Giải trí

Hari Won bất ngờ tuyên bố: Cảm thấy bị phản bội khi bạn thân quen người yêu cũ!

Hari Won bất ngờ tuyên bố: Cảm thấy bị phản bội khi bạn thân quen người yêu cũ!

Giữa lùm xùm tình chị em của một số sao Vbiz ‘toang’ vì tình thì vấn đề liên quan đến tình bạn và tình yêu trở thành nỗi băn khoăn, trăn trở của người người nhà nhà. Từ việc có người yêu rồi trở nên xa cách với bạn bè hay những rắc rối phát sinh từ việc tâm sự chuyện tình cảm với bạn thân đều là vấn đề muôn thuở mà hội "người có gấu" ít nhiều đều gặp phải một lần trong đời.

Mới đây, xuất hiện trên chương trình truyền hình "Hành lý tình yêu", dàn host gồm Lê Hoàng, Xuân Lan, Hari Won cùng MC Thành Trung tiếp tục giải quyết câu chuyện muôn thuở này.

xuan-lan-hari-won-kien-quyet-khong-nen-day-vao-bo-cua-ban-va-ban-cua-bo-co-van--4--1594031539-436-width660height454

Nữ chính trong tập phát sóng tuần vừa rồi là một CEO giỏi giang, thành đạt và bản lĩnh – Thái Kim Ngọc. Chương trình trở nên rôm rả kể từ khi anh chàng Giả Thanh Vũ - người tham gia show hẹn hò bất ngờ tiết lộ một bí mật trong quá khứ: Anh từng lén tán tỉnh thành công bạn thân của người yêu.

xuan-lan-hari-won-kien-quyet-khong-nen-day-vao-bo-cua-ban-va-ban-cua-bo-thi-sinh--14--1594031540-135-width660height522

Lời thú nhận của chàng diễn viên trẻ quê Bến Tre khiến cả trường quay phải "há hốc mồm". Xét về mặt tình cảm, đạo diễn Lê Hoàng cho biết vấn đề này cũng không quá nặng nề như người ta tưởng tượng.

"Yêu này nếu nói về mặt luật pháp thì người ta chưa đám cưới mà. Nếu vẫn chưa cưới thì đến cuối cùng người ta vẫn có quyền lựa chọn" - Lê Hoàng chia sẻ quan điểm cá nhân về vấn đề bạn thân yêu người yêu cũ của mình.

xuan-lan-hari-won-kien-quyet-khong-nen-day-vao-bo-cua-ban-va-ban-cua-bo-co-van--6--1594031539-779-width660height510

Phản bác ý kiến của Lê Hoàng, Xuân Lan cho rằng, việc này thuộc phạm trù đạo đức “vì có một nguyên tắc chúng ta phải nhớ kỹ là không dây vào bồ của bạn và bạn của bồ. Nếu chúng ta tôn trọng người mình yêu, tôn trọng bạn của người yêu và tôn trọng chính bản thân mình thì sẽ không làm như vậy”.

Hari-won

Đồng tình với Xuân Lan, Hari cho rằng chúng ta không nên dây vào bồ của bạn và bạn của bồ vì “như vậy là không hay ho gì hết”.

Hari còn nhận xét thêm, con gái hay tâm sự với bạn thân chuyện tình cảm của mình. Nếu một ngày, người con gái thấy bạn thân của mình quen với người yêu cũ thì cảm giác phản bội là rất lớn, sẽ bị suy sụp tinh thần và rất khó để lấy lại niềm tin. “Phụ nữ ở ngoài kia nhiều mà, sao lại dây vào bạn của bồ” – Hari nhấn mạnh.

Với lời chia sẻ trên, Hari Won đã nhận về "cơn mưa" lời khen từ khán giả theo dõi chương trình. Một Hari Won sắc sảo, tinh tế như thế khác hoàn toàn với một Hari Won đáng yêu, hài hước thường ngày. Đây cũng là một nét tính cách khác biệt mà người hâm mộ hiếm khi nhìn thấy cô nàng bộc lộ ra ngoài.

 

Biến căng: ‘Lisa Việt Nam’ bị ‘tố’ lươn lẹo, cướp chồng bạn thân

(Techz.vn) - Đoạn clip ‘Lisa Việt Nam’ Đào Thị Quỳnh bị ‘tố’ cướp chồng bạn thân đang gây xôn xao mạng xã hội.