Giải trí

Hari Won bất ngờ tiết lộ bạn trai 5 năm giữa lúc mặn nồng với Trấn Thành, danh tính gây ngỡ ngàng

Hari Won bất ngờ tiết lộ bạn trai 5 năm giữa lúc mặn nồng với Trấn Thành, danh tính gây ngỡ ngàng

Không chỉ có khán giả, mà những người nổi tiếng cũng “si mê” những mỹ nam Hàn Quốc. Và Hari Won cũng không phải trường hợp ngoại lệ, thậm chí nữ ca sĩ còn thường xuyên đăng tải, xuýt xoa khen ngợi.

Mới đây nhất, một người bạn thân thiết của nữ ca sĩ đã đăng tải bài viết khen ngợi nam diễn viên Lee Je Hoon trong bộ phim Taxi Driver. Ngay lập tức, Hari Won đã thể hiện sự yêu thích của mình và tiết lộ đã yêu anh được… 5 năm.

Vậy mới thấy, mê trai là niềm đam mê khó bỏ, kể cả khi kết hôn và có người kề cận. Nói mới thấy, cũng thương Trấn Thành ghê, suốt ngày phải ghen tỵ với những chàng trai ở xa thế này mà chẳng làm được gì...

=

Trước đó, Hari Won cũng từng thể hiện rõ sự si mê với các mỹ nam Hàn Quốc khi liên tục thể hiện tình cảm trên trang cá nhân:

“H có bạn trai mới rồi nha! Bên ngoài đẹp trai, bên trong ấm áp, siêu chất lượng nên H khoe liền với mọi người nè. Muốn biết là ai thì xem ngay vlog hôm nay của H nha! Đừng quên tải App **** và đón xem Full HD bộ phim “Bạn cùng phòng của tôi là Gumiho”.

Nhân vật bạn trai mới mà nữ ca sĩ nhắc đến thực chất là một diễn viên Hàn Quốc. Có thể thấy dù đã lấy chồng nhưng độ mê trai của cô nàng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt như hồi còn trẻ. Mặc dù vậy, cũng có nhiều khán giả trêu lại nữ ca sĩ khi để lại bình luận nhắc khéo đến Trấn Thành khiến không ít người bật cười: “Trấn Thành đang ở sau lưng kìa, coi chừng ăn búa không lo cứ đẹp trai.”

 

Xuất hiện ảnh Lệ Quyên ‘nằm chung’ với Lâm Bảo Châu, tình trẻ lộ ‘điểm vàng’ cơ thể gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Đăng story chia sẻ hình ảnh của ‘con cưng’, Lệ Quyên vẫn không quên khoe khéo cánh tay và cơ đùi rắn rỏi của tình trẻ kém 12 tuổi.