Giải trí

Hari Won bất ngờ bị gọi tên giữa lùm xùm ly hôn của Hoài Lâm và Bảo Ngọc

Hari Won bất ngờ bị gọi tên giữa lùm xùm ly hôn của Hoài Lâm và Bảo Ngọc

Tối muộn 25/6, Bảo Ngọc – vợ của Hoài Lâm bất ngờ đăng đàn thông báo chấm dứt với Hoài Lâm. Trên trang cá nhân, cô gửi lời chào đến người đã đi cùng mình suốt 9 năm qua, đồng thời mong từ sau ba mẹ con sẽ có cuộc sống bình yên.

hoai-lam-va-bao-ngoc-li-hon-4

Bảo Ngọc nói: “Ai đúng ai sai cũng chẳng còn quan trọng, điều quan trọng nhất từ bây h đến sau này là em muốn con em được yên bình, sống đúng với tuổi thơ của chúng, không bị bất kỳ sự rắc rối nào hay bị bất kỳ ai lôi tên chúng vào những câu chuyện mua vui, thêu dệt và cố gắng giành phần đúng về họ, anh hiểu ý em chứ?”.

hoai-lam-va-bao-ngoc-li-hon-7

Ở phần bình luận, cô cũng đính chính thông tin vì mình mà Hoài Lâm đánh mất sự nghiệp. “Thử hỏi có con cái, người vợ nào không muốn chồng mình thành công, có sự nghiệp? Em không phải là nguyên nhân mà Lâm vì em mà bỏ sự nghiệp… Bây giờ bọn em dừng lại như vậy, không ai có thể điều khiển một ai nếu như họ không muốn, đừng nói vậy, tội em và cả con em!”, Bảo Ngọc chia sẻ.

hoai-lam-va-bao-ngoc-li-hon-6

Cư dân mạng bàn tán rất nhiều về câu chuyện này. Đặc biệt, cột mốc 9 năm của các cặp đôi một lần nữa bị đưa ra để mổ xẻ. Nhiều người cho rằng con số 9 năm dường như không được may mắn với những đôi yêu nhau. Minh chứng cho điều đó không chỉ là Hoài Lâm – Bảo Ngọc mà còn là Hari Won – Tiến Đạt. Những bình luận ẩn ý nhắc đến mối tình của Hari Won – Tiến Đạt nhận được nhiều tương tác trên các fanpage, nhóm kín bàn về chuyện showbiz.

hoai-lam-va-bao-ngoc-li-hon-1

hoai-lam-va-bao-ngoc-li-hon-2

“Số 9 xui quá mọi người ạ”.

“Hết Hari Won – Tiến Đạt lại đến Hoài Lâm – Bảo Ngọc, tôi nghĩ số 9 không phải điều trùng hợp ngẫu nhiên”.

“Buồn cho cặp đôi này. Sao lại là 9 năm nhỉ? Đi cùng nhau hết cả thanh xuân, đến bây giờ lại buông tay nhẹ bẫng thế này?”.

“Cảm giác bây giờ giống đợt Tiến Đạt và Hari Won chia tay nhau”.

hoai-lam-va-bao-ngoc-li-hon-3

Dẫu vậy, một số bình luận trái chiều cũng xuất hiện, cho rằng con số không nói lên điều gì, quan trọng là tình cảm của người trong cuộc. Bên cạnh đó, fan của Hari Won và Trấn Thành cũng cho rằng không nên gọi tên người không liên quan vào bằng cách đào bới lại quá khứ của họ.

 

Nữ diễn viên từng bênh vực mẹ Mai Phương bất ngờ ‘bóc phốt’ Trấn Thành

(Techz.vn) – Bị nữ diễn viên kể lại chuyện trong hậu trường, Trấn Thành tủi thân: "Chuyện như vậy mà cô ấy cũng nói ra được".