Giải trí

Hari Won bàng hoàng khi nghe tin HH Thu Hoài gặp tai nạn nghiêm trọng, tình trạng khiến CĐM lo lắng

Hari Won bàng hoàng khi nghe tin HH Thu Hoài gặp tai nạn nghiêm trọng, tình trạng khiến CĐM lo lắng

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài khiến khán giả đứng ngồi không yên khi đăng tải hình ảnh chân bị bó bột và phải nằm yên một chỗ. Cụ thể, cô nàng chia sẻ: “Cùng cái chân nứt xương đi khắp thế gian. Mày có tin tao sẽ đưa màu đi Cancun nằm phơi nắng luôn không”.

Ngay khi đăng tải loạt ảnh trên, Hoa hậu Thu Hoài ngay lập tức được dàn sao Việt như Thu Minh, Đức Tiến, Hari Won,… đồng loạt hỏi thăm. Bà xã Trấn Thành tỏ ra rất hoang mang khi nhận tin người chị thân thiết gặp tai nạn nghiệm trọng. Nàng Hậu sau đó cũng phải bình luận chấn an người em “Ở nhà đứng dậy chơi với mấy đứa nhỏ mà  nó sụm xuống nứt xương luôn, xui ghê”.

Nữ doanh nhân cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và bạn bè đã hỏi thăm tình hình sức khỏe của cô. Hoa hậu Thu Hoài nhanh chóng giải thích rõ nguyên nhân bị thương và nói rằng chấn thương này của cô chỉ băng bó 6-8 tuần, không cần phải mổ nên không quá nghiêm trọng.

Gần 1 tháng trước, Thu Hoài chính thức xác nhận đã kết hôn với ông xã kém 10 tuổi. Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên cả hai chỉ tổ chức lễ đính hôn nhỏ gọn với sự tham dự của 3 con. Sau đó, nữ doanh nhân đã mở 1 bữa tiệc nho nhỏ tại nhà riêng ở Mỹ để thông báo tin vui với người thân. Được biết, Thu Hoài và Tống Trí sẽ tổ chức 1 hôn lễ hoành tráng tại Việt Nam sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

Thời gian vừa qua, cô nàng thường xuyên dính dáng đến những ồn ào lớn trong showbiz khi đứng ra “kể tội” nữ ca sĩ Vy Oanh. Thu Hoài tố nữ ca sĩ có cách làm việc không minh bạch, cẩu thả và tự ý thuê vũ đoàn khi không có sự đồng ý của mình. Tuy nhiên, trước những lời kể tội của Thu Hoài, Vy Oanh đã tung loạt bằng chứng chứng minh nữ doanh nhân đang bịa chuyện và có tình vu oan cho cô.

 

‘Bóc trần’ nhan sắc thật của Hari Won qua clip tẩy trang, mặt mộc U40 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Nữ ca sĩ để lộ ra làn da mộc của mình sau clip tẩy trang, nhan sắc khi không trang điểm khiến nhiều chị em phải ghen tỵ.