Giải trí

'Hành trình dao kéo' 10 năm của Bích Phương: Chi tiết đặc biệt không cần thay đổi vẫn cực hot

'Hành trình dao kéo' 10 năm của Bích Phương: Chi tiết đặc biệt không cần thay đổi vẫn cực hot

 

Với khán giả Việt, có lẽ Bích Phương không còn là cái tên quá xa lạ. Những năm gần đây, nữ ca sĩ quê Quảng Ninh liên tục trở thành tâm điểm của showbiz khi cho ra mắt hàng loạt các bản hit như "Bùa yêu", "Đi đu đưa đi", "Một cú lừa"... Sự thành công của giọng ca sinh năm 1989 không chỉ nhờ sự chỉn chu và nghiêm túc khi thực hiện sản phẩm mà còn nhờ những thay đổi ngoạn mục về ngoại hình.

Hình ảnh Bích Phương 10 năm trước

Những ngày đầu tham gia Vietnam Idol 2010, Bích Phương khi đó khá tròn trịa, nước da ngăm đen và gương mặt khá nhiều khuyết điểm. Tuy nhiên, đến năm 2018, giọng ca "Bùa yêu" khiến dân tình dậy sóng khi giảm cân thành công, thân hình nuột nà, mỏng manh nhưng đáng chú ý lại là gương mặt thay đổi bất ngờ, trở nên thanh thoát với sống mũi cao, cằm gọn và mí mắt to hơn.

Nhan sắc cực phẩm của Bích Phương hậu thẩm mỹ

Mới đây. Bích Phương lần đầu lên tiếng về những thay đổi trên gương mặt: "Lúc đấy em mới sửa mũi thật và mặt em mới bị sưng nhưng mà mình soi gương mình thấy nó bình thường rồi mình mới dám họp báo chứ. Tự nhiên vào hình thì nó lại dài ngoẵng ra... Thì cũng xin được nhận luôn, trên cái mặt này là một cái mũi giả và một cái cằm giả".

Phần đông khán giả không quá bất ngờ khi nữ ca sĩ thừa nhận chuyện dao kéo bởi bây giờ, chuyện đụng chạm để trở nên xinh đẹp dường như trở thành nhu cầu quá đỗi bình thường không chỉ của phụ nữ mà cả với phái mạnh. Đặc biệt, khán giả còn không tiếc lời ca ngợi một điểm của Bích Phương, không cần sửa vẫn vô cùng thu hút. Đó là đôi chân dài thẳng tắp, nuột nà của nữ ca sĩ. 

Bich Phương trong đêm nhạc AAA (2019)

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m68, Bích Phương khiến người đối diện phải "tròn mắt" mỗi khi khoe đôi chân dài của mình. Trong đêm nhạc AAA năm 2019, Bích Phương đã khiến tất cả người xem phải trầm trồ vì thân hình mình hạc sương mai, đáng chú ý là đôi chân thon dài lấp ló sau lớp váy xẻ cao. 

Đôi chân cực phẩm của Bích Phương khiến người đối diện không thể rời mắt

Hay trong những lần mặc váy ngắn táo bạo, đôi chân của Bích Phương khiến khán giả không thể rời mắt. 

Hơn 10 năm hoạt động trong nghề, Bích Phương ngày càng chứng minh sức hút mãnh liệt đối với khán giả. Giọng hát, cách nói chuyện hài hước, thông minh cùng nhan sắc ngày càng rực rỡ đã làm nên một Bích Phương hấp dẫn và đáng yêu trong mắt công chúng.

 

Tây Du Ký 1986: Bí ẩn về cách bắt mạch qua sợi chỉ của Tôn Ngộ Không không ai hay biết suốt 34 năm

(Techz.vn) Hóa ra phía sau phân cảnh nổi tiếng Tôn Ngộ Không bắt mạch qua sợi chỉ lại chứa rất nhiều bí mật mà khán giả không hề hay biết suốt 34 năm qua.