Đời sống

Hành hung 2 học sinh sau va chạm giao thông, nam thanh niên đi Yamaha Exciter nhận cái kết cay đắng

Hành hung 2 học sinh sau va chạm giao thông, nam thanh niên đi Yamaha Exciter nhận cái kết cay đắng

Vào 16 giờ 40 phút ngày hôm qua, một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra trên đường Bùi Ngọc Thu, phường Tương Bình Hiệp, Tp. Thủ Dầu Một. Trong đó, một đôi nam nữ đi trên xe máy Yamaha Exciter đã đột ngột đổi hướng băng qua đường khiến cho hai em học sinh điều khiển xe đạp điện phía sau không kịp phanh và đâm vào đuôi xe máy. Một người phụ nữ điều khiển xe máy ngay phía sau tiếp tục tông vào đuôi xe đạp điện khiến các nạn nhân ngã văng ra đường.

Hành hung 2 học sinh sau va chạm giao thông, nam thanh niên đi Yamaha Exciter nhận cái kết cay đắng ảnh 1

Ngay sau khi xảy ra va chạm giao thông, người đàn ông điều khiển xe Yamaha Exciter đã đứng dậy và lao tới dùng chân đá liên tiếp vào mặt một em học sinh đang nằm dưới đường. Chưa dừng ở đó, người này còn tiếp tục sử dụng hung khí để đánh vào đầu của em học sinh. Chỉ tới khi những người dân xung quanh cùng nhau chạy tới can ngăn, người đàn ông này mới chịu dừng tay và dựng xe máy, chở theo người phụ nữ rời khỏi hiện trường.

Hành hung 2 học sinh sau va chạm giao thông, nam thanh niên đi Yamaha Exciter nhận cái kết cay đắng ảnh 2

Toàn bộ sự việc đã được camera ghi lại và đoạn video sau khi được đăng tải lên mạng xã hội vào sáng nay đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Rất nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ khi chứng kiến hành động côn đồ của người đàn ông điều khiển xe Yamaha Exciter.

Video vụ tai nạn và cảnh người đàn ông đi Yamaha Exciter hành hung 2 học sinh

Đỉnh điểm của sự phẫn nội, nhiều cư dân mạng đã quyết định truy tìm người đàn ông đi Yamaha Exciter đã hành hung em học sinh sau tai nạn. Với sự truy tìm gắt gao của cả cộng đồng, cuối cùng danh tính của người đàn ông cũng đã được tìm ra.

Hành hung 2 học sinh sau va chạm giao thông, nam thanh niên đi Yamaha Exciter nhận cái kết cay đắng ảnh 3

Những người phẫn nộ cùng gia đình của em học sinh bị hành hung đã tìm tới tận nơi để tìm gặp người đàn ông đi Yamaha Exciter. Theo một số đoạn video được đăng tải, nhiều người dân vì quá bức xúc đã đánh hội động người này.

Người đàn ông đi Yamaha Exciter đã bị người dân tìm ra

Không chỉ có vậy, cơ quan công an cũng đã trích xuất camera cũng như triệu tập người đàn ông điều khiển Yamaha Exciter để tiến hành làm rõ và xử lý sự việc.

 

Chi tiết ‘quái vật’ của Honda tại Việt Nam, ‘nuốt chửng’ Yamaha Exciter chỉ trong ‘một nốt nhạc’

(Techz.vn) Với sức mạnh vượt trội hơn cả “Vua côn tay” tại thị trường Việt Nam là Yamaha Exciter, chiếc xe Honda CB500F đủ khả năng làm thỏa mãn đam mê tốc độ của mọi tay lái Việt Nam.