Giải trí

Hành động của vợ Cường Đô La với Subeo khiến dân tình ngỡ ngàng, lộ mối quan hệ 'mẹ kế - con chồng'

Hành động của vợ Cường Đô La với Subeo khiến dân tình ngỡ ngàng, lộ mối quan hệ 'mẹ kế - con chồng'

Mới đây, vào ngày 30/11, Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh gia đình nhỏ ấm cúm trong tiệc sinh nhật của bà xã Đàm Thu Trang. Buổi tiệc sinh nhật này được tổ chức chỉ với tham gia của các thành viên của gia đình, tạo cảm giác vô cùng ấm áp.

Đăng tải bức ảnh đầy đủ cả 4 thành viên trong gia đình, Cường Đô La gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bà xã mình: "Happy birthday vợ yêu”.

Bức ảnh tràn ngập tình yêu này nhanh chóng nhận về sự chú ý của cư dân mạng, đáng nói nhiều người thích thú với hành động của Đàm Thu Trang và bé Subeo. Theo đó, bà xã Cường Đô La dành cho Subeo một cái ôm thân thiết, cậu bé cũng mỉm cười đầy hạnh phúc, chi tiết này cũng một phần nào chứng minh mối quan hệ tốt đẹp của cả hai.

Ở dưới phần bình luận, Đàm Thu Trang còn khoe giỏ hoa được tặng đi kèm lời yêu thương: "Mẹ yêu 3 ba con thật nhiều !"

Dù có mối quan hệ ‘mẹ kế - con chồng’ nhưng mối quan hệ của cả Đàm Thu Trang và Subeo khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chân dài xứ Lạng đã thân thiết với cậu cả nhà Cường Đô La từ lúc chưa về chung một nhà.

Từ lâu, Subeo đã gọi Đàm Thu Trang là mẹ, cả hai cùng thường xuyên đi du lịch, chơi chung, có những hình ảnh vô cùng thân thiết và tình cảm.

Ở thời điểm hiện tại, cả Đàm Thu Trang và Hồ Ngọc Hà cũng vừa chào đón những thiên thần mới nhưng Subeo vẫn nhận được tình cảm đặc biệt và sự chăm sóc của cả hai cặp đôi.

 

Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà bị qua mặt vì phát ngôn ngông cuồng của sao nữ trẻ,CĐM tức giận đòi lại công bằng

(Techz.vn) Phát ngôn tự nhận mình là "Queen of Pop" của nữ ca sĩ Min khiến nhiều khán giả tức giận vì cho rằng cô đã qua mặt một loạt đàn chị trong nghề.