Ô tô

Hàng trăm nghìn xe Mercedes sản xuất ở Trung Quốc bị triệu hồi vì lỗi nghiêm trọng

Hàng trăm nghìn xe Mercedes sản xuất ở Trung Quốc bị triệu hồi vì lỗi nghiêm trọng
  • Viettel quyết không mở chặn các web khiêu dâm, dân mạng than trời, đòi chuyển nhà mạng?
  • Tham quan ‘nghĩa địa PKL’ ở Dubai khiến các biker tiếc đứt ruột
  • Bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ tung đòn 'cực hiểm' khiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp bất lợi lớn?

 

Mercedes-Benz (China) Auto Sales và Beijing Benz Automotive sẽ tiến hành triệu hồi hàng nghìn xe Mercedes dòng E-class tại thị trường Trung Quốc sau khi phát hiện lỗi ở bộ phận giảm xóc.

Cụ thể trang web của Cục quản lý thị trường xe Mercedes dòng E-class (SAMR) thông báo: từ ngày 29/11, nhà sản xuất ô tô Mercedes-Benz sẽ tiến hành thu hồi 2.873 chiếc E-class nhập khẩu, được sản xuất trong khoảng thời gian từ 29/11/2018 đến 11/9/2019, và 391.605 chiếc E-class sản xuất tại Trung Quốc từ ngày 25/2/2016 đến 27/10/2019.

Theo đó, các mẫu xe bị lỗi có thể bị biến dạng và hỏng bộ giảm xóc nếu có các lực tác động mạnh bên ngoài. Bộ phận giảm xóc này cũng có thể bị gãy trong điều kiện khắc nghiệt,  dẫn tới những lo ngại về khả năng an toàn cho người sử dụng.Trước tình hình này, nhà sản xuất ô tô Mercedes-Benz cam kết sẽ thay miễn phí các bộ phận bị lỗi.

 

Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ‘nhá hàng’ hai mẫu crossover mới

(Techz.vn) Hai mô hình bằng xốp và đất sét của xe crossover cỡ B và C xuất hiện tại văn phòng Vingroup vào hôm 14/11 đã tiết lộ về 2 mẫu xe mới mà Vinfast sắp trình làng.