Tiêu dùng

Hàng loạt siêu thị điện máy giảm giá cực sốc: Dại gì không mua?

Hàng loạt siêu thị điện máy giảm giá cực sốc: Dại gì không mua?

Hiện tại, các trung tâm, siêu thị điện máy vẫn đang tiếp tục chạy các chương trình khuyến mãi, giảm giá hầu hết các mặt hàng như tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, điện gia dụng từ vài phần trăm cho đến hơn 40%. Trong đó mặt hàng được giảm giá nhất chủ yếu vẫn là tivi.

Lý do đến từ việc nhu cầu tiêu dùng sản phẩm điện tử sụt giảm đáng kể, bình quân lượt khách giảm 20%-30%, doanh thu giảm 40% so với bình thường. Vì vậy mà các hãng điện máy phải tổ chức nhiều chương trình ưu đãi để kích cầu.

Ở một hệ thống điện máy, nhiều mặt hàng còn được giảm giá đến  40% như máy giặt 8 kg từ 12 triệu giảm còn 8 triệu đồng, máy lạnh bao lắp đặt và phụ kiện còn được tặng thêm sản phẩm trị giá đến 1,5 triệu đồng, tivi 4K 49 in từ 21 triệu còn 14 triệu đồng. Ngoài giảm giá, các hệ thống còn có chương trình giảm giá tặng máy sấy tóc, pin sạc dự phòng cho người mua. Điện máy Chợ Lớn giảm giá đến 40% nhiều mẫu smart tivi 4K. Nguyễn Kim cũng giảm giá đến 50% cho một số sản phẩm công nghệ, gia dụng, tivi.

Một lý do nữa cho động thái này là vì các hãng đưa về hàng loạt sản phẩm mới (model 2020) nên buộc các mẫu trước đó phải giảm mạnh để nhanh chóng giải phóng hàng tồn. Đồng thời nhiều hãng cũng đã khấu hao xong vốn đầu tư công nghệ mới nên giá thành sản phẩm cũng giảm đáng kể.

 

Hàng loạt mẫu giày Adidas UltraBoost giảm giá cực sâu trong tháng 2: Dại gì mà không mua!

(Techz.vn) Nhiều mẫu adidas UltraBoost đang có mức giảm giá khá hấp dẫn trong tháng 2. Đây là cơ hội cho những tín đồ Adidas tậu được những siêu phẩm với giá hời.