Giải trí

Hari Won cùng loạt sao Việt phẫn nộ khi biết Thái Trinh bị sàm sỡ, quấy rối ngay tại gameshow

Hari Won cùng loạt sao Việt phẫn nộ khi biết Thái Trinh bị sàm sỡ, quấy rối ngay tại gameshow

Chiều 22/3, ca sĩ Thái Trinh khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ câu chuyện bức xúc mình vừa gặp phải. Thái Trinh đã rất đắn đo trong việc có nên kể ra hay không vì nó quá tế nhị. Tuy nhiên, nhận thấy các nghệ sĩ nữ, có cả mình hay gặp phải trường hợp này, cô quyết định lên tiếng.

thai-trinh-7
Thái Trinh vừa qua trở thành nạn nhân của trò sàm sỡ bằng lời nói

“Hôm nay Trinh đi quay một gameshow, mọi người đều vui vẻ dễ thương, mọi thứ rất ổn cho đến khi người trong ekip đi cùng Trinh tiết lộ có nghe được đoạn hội thoại của một anh quay phim do ngồi ngay cạnh bên trong suốt quá trình bấm máy.

Thoạt đầu anh này bình phẩm đánh giá ngoại hình của Trinh, dùng lời lẽ đùa cợt với đồng nghiệp áo xanh bên cạnh. Thôi thì đoạn này Trinh không chấp. Mình không đẹp hay có lỡ sứt sẹo thì mình chịu.

Tuy nhiên đến vòng bấm chuông nhanh, Trinh có bấm thử chuông mấy lần để test chuông. Chị Puka khen Trinh bấm chuông nhanh thế, hỏi chắc chơi game nhiều rồi hả. Khúc này anh quay phim đó quay sang nói với nhân viên khác: “TAY BẤM CHUÔNG NHANH THẾ NÀY CHẮC QUEN CẦM C* NHIỀU RỒI”, Thái Trinh viết trên trang cá nhân.

Câu nói quá khiếm nhã đó khiến Thái Trinh rất tổn thương, cảm thấy bản thân bị xúc phạm. Cô cho rằng đây là hành động sàm sỡ bằng lời nói, tình trạng này cũng rất hay xảy ra với nghệ sĩ nữ.

thai-trinh-1 thai-trinh-2
Bài đăng gây xôn xao của Thái Trinh

Nhắn nhủ đến kẻ sàm sỡ, Thái Trinh nói: “Tôi không cần anh xin lỗi, tô ichỉ mong anh học cách tôn trọng phụ nữ như tôn trọng chính bản thân mình và nơi anh đang làm việc. Phông văn hóa của mình không chỉ thể hiện trên giấy tờ mà còn ở từng ánh mắt, lời nói, hành động cư xử. Và nếu như anh có con gái – anh nghĩ sao nếu con gái anh đi quay phim và bị xúc phạm như thế? Vui thôi đừng vui quá, nói bậy đúng chỗ, đúng nơi, đúng người”.

Bên cạnh đó, Thái Trinh còn mong các đồng nghiệp nữ sẽ lên tiếng, không im lặng khi bị chọc ghẹo khiếm nhã. Bài đăng của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mọi người. Nhiều nghệ sĩ vô cùng bức xúc. Ca sĩ Đại Nhân bình luận: “Ủng hộ em”. Stylist Pông Chuẩn nói: “Nên share em ơi. Tất cả mọi sự khiếm nhã bao gồm lời nói chữ viết thì đều liệt vào tội xúc phạm người khác hết. Tưởng thế là hay là hài hước đó”. Diễn viên Tú Vi tức giận nói: “Quá thô tục!!! Thật sự phải lên tiếng em à!”.

thai-trinh

thai-trinh-3

thai-trinh-5
Các nghệ sĩ bình luận dưới bài đăng của Thái Trinh

Ca sĩ Pha Lê vạch trần thực trạng trong hậu trường những buổi quay hình: “Chính xác! Ủng hộ các em! Đấy là còn chưa gặp mấy quả biến thái quay phim zoom hết cả vào vòng một của chị em phụ nữ nữa cơ, kinh khủng tởm, khuyết tật tâm lý là có thật nha!”.

thai-trinh-4

thai-trinh-6
Cộng đồng mạng lên tiếng bảo vệ và cổ vũ hành động dũng cảm của Thái Trinh

 

Cộng đồng mạng cũng đứng về phía Thái Trinh, kịch liệt lên án người quay phim. Cũng từ đây, những câu chuyện hậu trường trong các gameshow bắt đầu khiến mọi người bàn tán nhiều hơn. Tất cả mọi người đều kêu gọi bảo vệ nghệ sĩ nữ, không để họ bị quấy rối, lợi dụng ở nơi làm việc.

 

Quang Lê trước khi tuyên bố muốn đi tu: Bị Đàm Vĩnh Hưng chửi thẳng mặt, công khai sờ soạng Ngân 98

(Techz.vn) – Mới đây, phát ngôn muốn đi tu của Quang Lê bỗng nhiên trở thành chủ đề được bàn luận nhiều trên mạng xã hội. Nhiều người lại nhớ đến những ồn ào đời tư mà nam ca sĩ từng vướng phải.