Xe máy

Hai thanh niên đi Honda SH ‘lươn lẹo’ vượt ô tô con và cái kết đắng lòng khiến dân tình bất ngờ

Hai thanh niên đi Honda SH ‘lươn lẹo’ vượt ô tô con và cái kết đắng lòng khiến dân tình bất ngờ

Tại đường ĐT 223 qua đoạn xã Văn Lang – Huyện Hưng Hà – Thái Bình vừa ghi nhận vụ tai nạn giao thông bất ngờ khiến người dân không khỏi hoang mang.

Một camera hành trình đã ghi lại diễn biến vụ việc này. Theo video clip, chiếc ô tô Toyota Corolla Altis đang di chuyển trên đoạn đường trên thì bắt gặp 2 thanh niên trẻ chở nhau trên xe máy Honda SH.

Mọi chuyện sẽ bình thường cho đến khi 2 người trên Honda SH có ý định bám sát đuôi xe ô tô con để vượt lên trên. Tuy nhiên, khi ô tô con đang đi thì bất ngờ một người dân đi xe máy lao ra từ bên đường, cắt ngang đầu xe khiến tài xế điều khiển ô tô phải phanh gấp.

Vì xe ô tô dừng lại quá đột ngột, chiếc xe SH đằng sau không kịp kiểm soát nên cả 2 thanh niên trên xe máy tay ga đều bị ngã ngào xuống đường.

Hai thanh niên đi Honda SH ‘lươn lẹo’ vượt ô tô con và cái kết đắng lòng khiến dân tình bất ngờ ảnh 1

Có thể quan sát được người đi xe máy tạt ngang đầu xe ô tô đã thiếu sự quan sát khi nhập làn đường và tài xế ô tô quá bất ngờ nên đã phanh gấp, còn 2 thanh niên đi xe Honda SH cũng không giữ khoảng cách với xe phía trước khi tham gia giao thông.

Hai thanh niên đi Honda SH ‘lươn lẹo’ vượt ô tô con và cái kết đắng lòng khiến dân tình bất ngờ ảnh 2

Qua vụ việc trên, mỗi người chúng ta cần nâng cao ý thức, sự cảnh giác với mọi trường hợp có thể xảy ra trên đường để tránh những hậu quả đáng tiếc.

 

'Siêu chiến thần' mạnh gấp đôi Honda SH 125i sắp về nước: Mức giá bất ngờ khiến mọi đối thủ sợ hãi

(Techz.vn) Thị trường Việt Nam có thể sắp đón chào siêu phẩm xe tay ga hoàn toàn mới của Honda.