Ô tô

Hãi hùng xe KIA Cerato ‘điên’ lao thẳng vào cửa hàng ở Bạc Liêu, 3 người bị bắn ra ngoài

Hãi hùng xe KIA Cerato ‘điên’ lao thẳng vào cửa hàng ở Bạc Liêu, 3 người bị bắn ra ngoài

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 06/9, trên địa phận huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu khiến cho nhiều người hoảng hồn. Theo thông tin ban đầu, chiếc xe ô tô gây tai nạn mang nhãn hiệu KIA Cerato do một nam thanh niên điều khiển đang lưu thông trên tuyến Quốc Lộ 1A theo hướng từ Sóc Trăng đi Bạc Liêu. Khi tới địa phận ấp Xẻo Chích, cách cầu Cả Dầy (Thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) khoảng 200 mét, chiếc xe KIA Cerato bất ngờ lao nhanh qua một cây xăng, tông vào cây xà cừ. Sau đó, xe đâm tiếp vào một cửa hàng cơ khí.

Hãi hùng xe KIA Cerato ‘điên’ lao thẳng vào cửa hàng ở Bạc Liêu, 3 người bị bắn ra ngoài ảnh 1
Chiếc KIA Cerato "điên"

Trước khi lao vào cửa hàng cơ khí, đã có 3 người ngồi trong xe bị văng ra ngoài. Sau cú tông kinh hoàng, chiếc KIA Cerato đã bị hư hỏng nặng, bung túi khí. Một bánh xe sau của của chiếc KIA Cerato cũng bị văng ra ngoài và làm vỡ chậu cây cảnh. Không chỉ có vậy, một bảng hiệu của cây xăng cùng nhiều đồ đạc ở phía ngoài cửa hàng cơ khí cũng bị hư hỏng.

Hãi hùng xe KIA Cerato ‘điên’ lao thẳng vào cửa hàng ở Bạc Liêu, 3 người bị bắn ra ngoài ảnh 2

Theo lời kể của những người dân chứng kiến tại hiện trường, thời điểm xảy ra tai nạn, trong chiếc KIA Cerato có 5 người. Trong đó, có 2 người ngồi ở ghế trước bị thương rất nặng, đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu.

Hãi hùng xe KIA Cerato ‘điên’ lao thẳng vào cửa hàng ở Bạc Liêu, 3 người bị bắn ra ngoài ảnh 3
Bảng hiệu của cây xăng
Hãi hùng xe KIA Cerato ‘điên’ lao thẳng vào cửa hàng ở Bạc Liêu, 3 người bị bắn ra ngoài ảnh 4
Một người bị thương nặng

Cũng trong chiều qua, lực lượng Cảnh sát Giao thông Công an huyện Vĩnh Lợi đã tới khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ. Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn có thể do chiếc xe KIA Cerato bị mất lái. Vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra, trời đang mưa lớn và trên đường có khá ít xe qua lại.

 

Hoài Linh tái xuất trường quay, diện mạo thay đổi lớn khiến cộng đồng mạng xôn xao

(Techz.vn) Những hình ảnh mới nhất của Hoài Linh sau thời gian im hơi lặng tiếng khiến cho không ít người hâm mộ cảm thấy kinh ngạc.