Giải trí

Hai em gái Trấn Thành bị tấn công tinh thần, lên tiếng đấy chua xót về bản sao kê của anh trai

Hai em gái Trấn Thành bị tấn công tinh thần, lên tiếng đấy chua xót về bản sao kê của anh trai

Sau nhiều ngày bị liên tục yêu cầu sao kê số tiền đã kêu gọi được để cứu trợ miền Trung vào năm 2020, MC Trấn Thành đã khiến dư luận xôn xao khi đăng tải  1000 trang sao kê lên trang cá nhân.

Theo đó, Trấn Thành đã phủ nhận tin đồn về số tiền 120 tỷ như tin đồn và công khai đầy đủ tài khoản cá nhân của mình từ ngày ủng hộ miền Trung đến ngày 6.9.2021 với số tiền thực tế là hơn 9 tỷ.

Tuy nhiên, bản sao kê của Trấn Thành vẫn nhận về hàng loạt thắc mắc và nghi ngờ từ nhiều cư dân mạng. Ngay lập tức, Trấn Thành cũng đăng tải clip 12 phút giải đáp hàng loạt thắc mắc như: “Tại sao sao kê có 2 dấu mộc từ 2 ngân hàng khác nhau?", "Số dư tại sao không hiển thị mỗi trang?", "Khoản tiền chuyển mua nước hoa có gì mờ ám?"...

Giữa lúc dân tình đang xôn xao về bản sao kê của Trấn Thành, thì em gái ruột của nam MC là Huỳnh Mi đã chia sẻ lại clip của anh trai và có dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Ai lười đọc bài quá mà vẫn muốn khẩu nghiệp thì chịu khó bỏ 12 phút ra xem clip rồi hẵng đi tranh luận nha. Chứ giải thích rõ vậy rồi mà còn hỏi mấy câu hỏi ngu ngơ, thì người ta đánh giá khả năng đọc hiểu vấn đề của mình lắm ạ”

Trước đó, Huỳnh Mi cũng chia sẻ bài viết của anh trai về 1000 trang sao kê và mong muốn những antifan đã công kích, tấn công tinh thần gia đình cô trong những ngày qua nên biết xấu hổ: “Những ngày qua những ai nguyền rủa, xúc phạm gia đình tôi những từ ngữ như là “sống không ra con người”, “ăn chặn tiền từ thiện”, “thất đức”, “gia đình bất hạnh" hoặc những từ ngữ nặng nề hơn, thì nay không biết các bạn có thấy tự xấu hổ với nghiệp do miệng mình gây ra không. Muốn tò mò không ai cấm bạn cả, nhưng trước khi xác thực thông tin xin mọi người bớt xúc phạm người khác. Dịch bệnh đang phức tạp, mọi người xin hãy tập trung chống dịch và bảo vệ sức khoẻ của gia đình và người thân”.

Em gái Út của Trấn Thành là nữ diễn viên Uyển Ân cũng chia sẻ bài giải thích của anh trai và cũng chia sẻ cảm xúc tương tự: “Mong là những người đã khủng tố tinh thần mình và gia đình mình bằng những lời lẽ xúc phạm nhân phẩm, vu khống, thoá mạ, tục tĩu cùng nhiều tính từ tiêu cực khác sẽ thức tỉnh và làm nhiều việc có ích hơn cho xã hội. Chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ!”.

Trong clip giải thích về bản sao kê, MC Trấn Thành cũng khẳng định sẽ kiện những người có ý định tiếp tục bôi nhọ và tấn công gia đình anh: “Hiện nay có rất nhiều người tấn công gia đình tôi, mẹ tôi stress mấy ngày hôm nay, hai đứa em gái tôi bị tấn công tin nhắn mà rõ ràng không có bằng chứng gì. Nếu người nào tiếp tục bôi nhọ tôi, tôi sẽ can thiệp pháp luật, gửi đơn kiện những người đó”.

 

Giữa lùm xùm sao kê của giới NS,Quyền Linh có bài đăng gây xúc động, khiến ai nấy không khỏi so sánh

(Techz.vn) Bài đăng mới nhất của nam MC Quyền Linh khiến nhiều người không khỏi cảm kích và khen ngợi cho công tác thiện nguyện của anh trong suốt thời gian qua.