Thể thao

Hai cầu thủ Việt Nam bất ngờ bị kiểm tra doping sau trận hòa U23 UAE

Hai cầu thủ Việt Nam bất ngờ bị kiểm tra doping sau trận hòa U23 UAE

U23 Việt Nam có trận đấu ra quân khó nhằn trước U23 UAE. Phải thừa nhận rằng chúng ta chơi khá lép vế trong phần lớn thời gian. Với một đội hình chắp vá, thiếu vắng nhiều trụ cột hàng thủ khiến khung thành của U23 Việt Nam nhiều lần rơi vào tình thế nguy hiểm. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Bùi Tiến Dũng thì có lẽ mọi chuyện đã trở nên tệ hơn với đoàn quân áo đỏ.

u23-viet-nam-u23-uae-11

Phải đến thời gian cuối hiệp 2, các học trò của HLV Park Hang Seo mới bắt đầu chơi áp đảo và tạo nên những cơ hội rõ rệt hơn. Tuy nhiên, điểm chung giữa hai đội trong cuộc đối đầu vừa qua là đều dứt điểm khá kém. Chính vì thế mà dù nỗ lực vẫn chẳng có bàn thắng nào được ghi. Kết thúc trận ra quân với tỷ số hòa 0-0, U23 Việt Nam và U23 UAE có 1 điểm trong tay, tạm chia nhau hai vị trí nhì và ba bảng D.

u23-viet-nam-u23-uae-7

Sau trận đấu, chủ nhà Thái Lan đã tiến hành kiểm tra doping với hai cầu thủ U23 Việt Nam. Hai cái tên được chọn là Lê Ngọc Bảo và Nguyễn Hữu Thắng. Với Ngọc Bảo thì khá dễ hiểu vì anh là người đá chính suốt hơn 90 phút. Tuy nhiên, trường hợp của Hữu Thắng khiến nhiều người rất bất ngờ bởi cầu thủ này chỉ dự bị mà thôi. Có lẽ vì đây là thủ tục ngẫu nhiên và việc lựa chọn là do bốc thăm.

Các giải đấu của AFC thường có thủ tục kiểm tra doping sau trận. Trước đây, ở VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam cũng thường xuyên gặp điều này nên không còn gì xa lạ.

Nguồn ảnh: Zing

 

CĐV Thái Lan mỉa mai Việt Nam: Để chúng tôi đá thay sẽ thắng 7-0

(Techz.vn) – Sau trận hòa trận ra quân của U23 Việt Nam, các CĐV Thái Lan ngay lập tức có những lời “cà khịa” trên trang chủ của AFC.