Ô tô

Hai ‘anh em’ của Kia Seltos ‘khuấy đảo’ phân khúc sedan, giúp Kia Việt Nam ‘nở mày nở mặt’

Hai ‘anh em’ của Kia Seltos ‘khuấy đảo’ phân khúc sedan, giúp Kia Việt Nam ‘nở mày nở mặt’

Kia Seltos đã và đang chứng minh được sức hút của mình tại thị trường ô tô Việt. Điều đó được thể hiện rất rõ khi mẫu xe này liên tục lọt Top 10 xe bán chạy nhất tháng. Tuy nhiên, đây không phải là mẫu xe “hot” duy nhất của hãng Kia tại Việt Nam. 

Bởi lẽ, thương hiệu này còn có 2 “con cưng” khác nằm trong phân khúc sedan. Đó chính là bộ đôi K Series: Kia K3 và Kia K5.

Mẫu xe Kia K3

Với hàng loạt tính năng và công nghệ hiện đại được bổ sung, bộ đôi Kia K3 và K5 thế hệ mới không chỉ mang đến nhiều trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng, mà còn giúp Kia gia tăng sức mạnh của mình trong phân khúc sedan tại thị trường Việt Nam.

Kia K3 tiếp tục duy trì vị thế thống trị phân khúc sedan hạng C nhờ doanh số bỏ xa các đối thủ. Mẫu xe này được ưa chuộng nhờ thiết kế năng động, trẻ trung, nhiều phiên bản lựa chọn và mức giá bán hợp lý. Theo thông tin từ fanpage chính thức của Kia Việt Nam, Kia K3 có doanh số bán ra lên tới gần 3.600 xe trong quý I năm nay. Con số này chiếm gần một nửa tổng thị phần của phân khúc. Quả thực, đây là một thành tích rất đáng nể của Kia K3 khiến các đối thủ như Honda Civic, Mazda 3 hay Hyundai Elantra đều phải “ngưỡng mộ”.

Mẫu xe Kia K5

Về phía Kia K5, mẫu xe này mới ra mắt trong phân khúc sedan hạng D cách đây không lâu, song cũng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng, nhất là nhóm doanh nhân trẻ thành đạt. Mặc dù bị ảnh hưởng do thiếu linh kiện, nhưng Kia K5 vẫn đạt được số lượng bán ra là 600 xe trong 3 tháng đầu năm 2022. Nhờ đó, mẫu xe này cũng trở thành một trong những mẫu sedan hạng D đắt khách nhất tại thị trường Việt Nam.

Bộ đôi “siêu hot” Kia K3 và K5 như thổi một làn gió mới tới phân khúc Sedan. Những thành tích mà hai mẫu xe này đạt được không chỉ củng cố thêm kỳ vọng về doanh số trong tương lai mà còn góp phần khẳng định vị thế của Kia trên thị trường ô tô Việt.

 

Rò rỉ thông tin Honda Civic Type R 2023 sẽ sớm ra mắt, hứa hẹn động cơ 'thách thức' đối thủ Kia K3

(Techz.vn) Thông tin ra mắt bản Type R 2023 của Honda Civic vừa được tiết lộ. Điều này khiến những dòng xe trong cùng phân khúc sedan hạng C như Kia K3 hay Toyota Corolla Altis không khỏi “lo lắng”.