Thể thao

HAGL lập liền hai kỷ lục tệ chưa từng có sau trận thua SLNA, chuẩn bị đua trụ hạng ở V.League 2022?

HAGL lập liền hai kỷ lục tệ chưa từng có sau trận thua SLNA, chuẩn bị đua trụ hạng ở V.League 2022?

HAGL hành quân đến sân Vinh của SLNA ở vòng 3 V.League 2022 với tâm lý nặng trĩu sau hai trận hòa đáng thất vọng. Ở cuộc đối đầu này, đội bóng phố Núi còn thiếu vắng HLV trưởng Kiatisak. Chính vì vậy, một kết quả không tốt là điều khó tránh khỏi.

Hai bàn thắng của Xuân Mạnh và Phan Văn Đức đã nhấn chìm HAGL ngay tại sân Vinh. Trong khi đó, Công Phượng và các đồng đội vẫn thi đấu vô cùng mờ nhạt và hoàn toàn bất lực trong việc đưa bóng vào lưới của thủ môn Văn Hoàng.

HAGL tiếp tục không thể ghi bàn sau trận thua đáng xấu hổ trước SLNA.

Thua trắng trước SLNA, HAGL trải qua 3 trận liên tiếp không thể ghi bàn. Trừ Hà Nội FC vẫn chưa ra quân ở V.League 2022 thì HAGL chính là đội bóng duy nhất chưa có bất kỳ bàn thắng nào ở mùa giải năm nay. Đây là điều vô cùng khó tin với hàng công mạnh nhất V.League 2021.

Chưa dừng lại ở đó, thất bại trước SLNA ở trận đấu vừa qua còn nối dài chuỗi trận tệ hại của HAGL mỗi khi làm khách trên sân Vinh. HAGL trải qua 10 năm liên tiếp không thể ngẩng cao đầu khi đến làm khách trước SLNA. Đa số trong những cuộc đối đầu ấy, HAGL đều thua trắng đội chủ nhà. Thất bại với tỷ số 0-2 ở vòng 3 V.League 2022 đã là trận thua thứ 7 liên tiếp của đội bóng phố Núi trên sân nhà của SLNA.

HAGL chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm

Sau 3 vòng đấu đầu tiên của V.League 2022, không nhiều người nhận ra HAGL của mùa giải năm ngoái. Đoàn quân của HLV Kiatisak chỉ có vỏn vẹn 2 điểm và xếp thứ 9 trên Bảng xếp hạng. Đội bóng phố Núi cũng chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ duy nhất một điểm.

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL được trở về sân nhà để tiếp đón Viettel FC. Đây tiếp tục là một thử thách vô cùng khó khăn với Công Phượng và các đồng đội. Viettel FC đã toàn thắng cả 2 trận đấu đầu mùa và đang trở thành ứng viên nặng ký cho chức vô địch ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, nếu tiếp tục nhận một kết quả không tốt, HAGL sẽ chính thức rơi xuống nhóm các đội đua trụ hạng.

VN Sports 7/3 | Văn Đức ghi siêu phẩm giúp SLNA đè bẹp HAGL, Ngô Hoàng Thịnh chấn thương nặng

 

HAGL lập kỷ lục 'đáng xấu hổ' tại V.League 2022, HLV Park ra quyết định mạnh tay với Công Phượng?

(Techz.vn) Màn trình diễn tệ hại của Văn Toàn, Công Phượng,... đã góp phần khiến HAGL thiết lập kỷ lục tệ khó tin ở V.League 2022. Nguy cơ bị HLV Park Hang-seo gạch tên khỏi ĐT Việt Nam với dàn sao Phố Núi đã hiện rõ khi vòng loại World Cup 2022 sắp trở lại.