Thể thao

HAGL đáp lễ Thanh Hóa bằng hành động ý nghĩa với chiếc áo lịch sử

HAGL đáp lễ Thanh Hóa bằng hành động ý nghĩa với chiếc áo lịch sử

Thay vì mở cửa miễn phí, CLB Thanh Hóa đã quyết định bán vé trở lại trong trận tiếp đón HAGL ở vòng 11 V.League 2021. Ở mùa giải năm nay, HAGL có sức hút đặc biệt bởi mỗi SVĐ họ đến thi đấu đều được lấp kín bởi những CĐV nhiệt thành.

HAGL đáp lễ Thanh Hóa bằng hành động ý nghĩa với chiếc áo lịch sử
HAGL sẽ có trận làm khách trên sân Thanh Hóa ở vòng 11 V.League 2021.

CLB Thanh Hóa sẽ dùng toàn bộ số tiền bán vé thu được ở trận này để giúp đỡ trẻ mồ côi, người già neo đơn trong tỉnh. Hành động nhân văn này chắc chắn sẽ giúp CLB Thanh Hóa ghi điểm không chỉ với CĐV đội nhà mà với cả những NHM của đội khách HAGL.

Đáp lại hành động ý nghĩa của đội chủ nhà, HAGL cũng có hoạt động từ thiện khác trong chuyến làm khách tại Thanh Hóa. Cụ thể, đội bóng Phố Núi tổ chức bán đấu giá chiếc áo đấu có chữ ký của đội trưởng Lương Xuân Trường HLV Kiatisuk. Đây là chiếc áo đặc biệt bởi nó được Xuân Trường mặc và ghi bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Hà Nội tại vòng 10, giúp HAGL có trận thắng đầu tiên trước đối thủ này kể từ năm 2017.

Trang chủ HAGL đưa ra thông báo như sau: "Với tinh thần tương thân tương ái, CLB Hoàng Anh Gia Lai cùng cầu thủ Lương Xuân Trường quyết định đấu giá chiếc áo phiên bản duy nhất cầu thủ Lương Xuân Trường mặc ghi siêu phẩm trong trận HAGL- CLB Hà Nội 18/4 vừa qua.

HAGL đáp lễ Thanh Hóa bằng hành động ý nghĩa với chiếc áo lịch sử
Chiếc áo đấu Xuân Trường mặc trong trận HAGL thắng Hà Nội được đấu giá.

Chiếc áo có 2 chữ ký của HLV KiatisukXuân Trường. Toàn bộ số tiền sẽ được trao tặng cho Làng Trẻ em SOS Thanh Hóa vào ngày 27/4. Giá khởi điểm là 5 triệu đồng. Thời gian đấu giá: từ 19h ngày 22/4 đến hết 18h ngày 26/4. Chiếc áo đấu sẽ thuộc về người đấu giá cao nhất.

Sáng 27/4, HLV Kiatisuk cùng đại diện Ban lãnh đạo HAGL và đại diện CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ mang những phần quà riêng cùng đến thăm và trao tặng cho làng trẻ em SOS Thanh Hóa.

Nhân dịp này, nhà tài trợ bạch kim của CLB HAGL cũng trao tặng 20 áo và 20 trái bóng để các cháu ở làng trẻ rèn luyện thể thao, nâng cao sức khoẻ. Kính mong nhận được sự chung tay!”

HAGL sẽ làm khách trên sân Thanh Hóa ngày 28/4 tới tại vòng 11 V.League 2021. Trước đó, HAGL sẽ tiếp đón An Giang trong khuôn khổ vòng loại cúp QG 2021 vào lúc 17h00 chiều nay 23/4.

Hoàng Anh Gia Lai vượt qua Thanh Hóa trong một trận cầu với kịch bản hành động siêu hấp dẫn

 

Xem trực tiếp HAGL vs An Giang hôm nay - vòng loại cúp QG 2021 ở đâu? Kênh nào?

(Techz.vn) Link xem trực tiếp HAGL vs An Giang, trực tiếp vòng loại cúp QG, kết quả vòng loại cúp QG 2021.