Giải trí

Hà Thanh Xuân vừa chụp ảnh cưới, Quang Lê liền công khai ‘bóng hồng’ mới, danh tính gây xôn xao

Hà Thanh Xuân vừa chụp ảnh cưới, Quang Lê liền công khai ‘bóng hồng’ mới, danh tính gây xôn xao

Hà Thanh Xuân sinh năm 1988, là nữ ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc Bolero. Cô và ca sĩ Quang Lê từng song ca trong nhiều tình khúc Đà Lạt tình em, Bài tình dang dở, Bọt biển…Không chỉ là bạn diễn ăn ý trên sân khấu, Hà Thanh Xuân và Quang Lê còn gắn bó thân thiết ngoài đời. Cặp đôi từng vướng nhiều tin đồn về mối quan hệ trên mức tình bạn nhưng Hà Thanh Xuân chia sẻ, cô coi Quang Lê như người bạn, người anh, người tri kỷ.

Những ngày vừa qua, Hà Thanh Xuân khiến MXH xôn xao khi thông báo lên xe hoa. Về phía Quang Lê, dù từng vướng tin đồn với đàn em nhưng anh cũng tỏ ra thoải mái và chúc mừng cho Hà Thanh Xuân cùng chồng của cô. Mới đây nhất Quang Lê còn bất ngờ đăng tải hình ảnh thân thiết bên một người phụ nữ lạ, danh tính ngay lập tức khiến dư luận xôn xao.

Theo đó anh đăng tải loạt hình ảnh với một cô gái lạ quay lưng về phía camera. Cô gái hoàn toàn không để lộ mặt trước máy ảnh của nam ca sĩ càng khiến người ta phải tò mò về danh tính. Nhìn thoáng qua có thể thấy cô gái trông còn khá trẻ và sở hữu thân hình mảnh mai quyến rũ.

Ngay dưới bài đăng nhiều người tỏ ra mong chờ và muốn Quang Lê công khai danh tính ‘bóng hồng’ mới. Một số người quen của Quang Lê còn bình luận nhắc khéo nam ca sĩ: “Dẫn về vn ra mắt luôn em nhé”. Đáp lại, Quang Lê cho biết bản thân đang trong giai đoạn tìm hiểu đối phương nên chưa muốn công khai: “Tìm hiểu từ từ cho chắc, vội đến vội đi thôi”. Câu trả lời của Quang Lê càng khiến khán giả tò mò hơn về khuôn mặt của cô gái trong bức ảnh.

Một số bình luận của khán giả:

- Ù ôi. Chủ bếp thấy đẹp quá nè.

- Ăn ít thôi ông tướng

- Sao thần tượng của tôi mãi lênh đênh thế

- Quá tuyệt vời luôn có người nấu ăn cho anh Lê luôn kìa sướng ghê

- Cảm nhận được niềm hạnh phúc dâng tràn trên nụ cười của a Quang Lê luôn nha

Quang Lê sinh năm 1979, được biết đến là giọng ca nổi tiếng của dòng nhạc Bolero/ Anh ghi dấu ấn trong tim khán giả bởi giọng hát ngọt ngào qua loạt ca khúc như Về đâu mái tóc người thương, Đập vỡ cây đàn, Sầu tím thiệp hồng,….

Ở tuổi 43, nam ca sĩ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và sở hữu khối tài sản kếch xù với biệt thự, xe sang, đồ hiệu đắt đỏ. Thế nhưng, Quang Lê từng trải qua nhiều trắc trở tình duyên nên người hâm mộ rất mong đợi anh sẽ sớm tìm được người trong mộng.

 

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ bà Nguyễn Phương Hằng, liệu có ảnh hưởng đến nữ CEO?

(Techz.vn) Thông tin nóng liên quan đến vụ bà Nguyễn Phương Hằng ngay lập tức trở thành chủ đề nóng hổi được nhiều người quan tâm.