Giải trí

Hà Thanh Xuân có động thái ngầm bảo vệ 'vua cá Koi' sau khi chồng lộ cảnh xách túi đưa vợ đi diễn

Hà Thanh Xuân có động thái ngầm bảo vệ 'vua cá Koi' sau khi chồng lộ cảnh xách túi đưa vợ đi diễn

Cuộc hôn nhân của mỹ nhân bolero Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi" Thắng Ngô thời gian qua đã gây ra nhiều tranh cãi. Hết chỉ trích đại gia U50 là người "giàu bỏ bạn, sang bỏ vợ", dân tình lại nhiều lần đặt nghi vấn Hà Thanh Xuân là "tiểu tam" chen vào hạnh phúc gia đình người khác. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 cùng ông xã đã có khoảng thời gian bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đời tư liên tục bị soi mói.

xuan-4

Mới đây nhất, mạng xã hội bất ngờ lan truyền khoảnh khắc "vua cá Koi" ăn mặc giản dị hộ tống vợ hai đi diễn. Giàu có, bận rộn à thế nhưng vị đại gia này lại cưng chiều bà xã trẻ hết nấc khi đi theo làm hậu trường, đeo túi xách, quay clip,... khi Hà Thanh Xuân diễn trên sân khấu. Có thể thấy cả hai đang có hôn nhân vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc bất chấp những luồng thông tin tiêu cực bủa vây.

xuan-3
xuan-2

Để bảo vệ bản thân cũng như ông xã khỏi những kẻ ác ý, Hà Thanh Xuân dù đã mở lại Facebook nhưng vẫn lựa chọn chế độ hạn chế bình luận, tránh cho những kẻ xấu "giấu mặt" buông lời dèm pha trên trang cá nhân. Cô cũng hoàn toàn giữ im lặng trước mọi chuyện, tránh cho phát ngôn của mình bị đem ra mổ xẻ, xuyên tạc, ảnh hưởng tới ông xã ngoài ngành giải trí.

"Vua cá Koi" bênh vực vợ, nói thẳng về ồn ào "giàu đổi bạn sang đổi vợ"

Về phía "vua cá Koi", nhiều ngày trước anh đã lên clip phủ nhận việc vợ là "người thứ ba": "Vấn đề tiểu tam này nó cực kì tệ hại, nó xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của vợ mình". Đại gia U50 cũng bức xúc phân trần cho bản thân: "Tự nhiên áp đặt rồi gán ghép rằng tôi giàu có, tôi phụ bạc vợ tôi rồi tôi đi tìm tình trẻ nó rất là kinh khủng. Không thể nào một người cha trong gia đình, một người đàn ông từng được tôn trọng như tôi giờ đây lại mang cái danh độc ác như vậy mà tôi không hề, không hề gây ra".

 

Hé lộ quan hệ của Kiều Minh Tuấn và con riêng Cát Phương hậu 'đường ai nấy đi'

(Techz.vn) Mối quan hệ của Kiều Minh Tuấn với con riêng của Cát Phượng sau khi chia tay khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên.