Đời sống

Hà Nội trở rét, không khí lạnh tràn khắp miền Bắc

Hà Nội trở rét, không khí lạnh tràn khắp miền Bắc

 

  • Exciter 150 bá đạo với phong cách Movistar
  • 'Cơn sốt' xe côn tay Yamaha Exciter, Honda Winner X đồng loạt giảm giá khủng
  • Lý do Honda SH chiếm vị trí độc tôn tại Việt Nam

Không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu khắp các tỉnh Bắc Trung Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ vào sáng sớm nay (2/12). Khu vực vịnh Bắc Bộ đã có gió Đông Bắc mạnh cấp 7, giật cấp 9.

Dự báo, không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Trung Bộ, Trung Trung Bộ và phía Tây Bắc Bộ trong ngày 2/12.

Khu vực Bắc Bộ có mưa vài nơi do ảnh hưởng của không khí lạnh. Các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và giông. Ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời trở rét, gió Đông Bắc trong đất liền cấp 2-3.

Ở vịnh Bắc Bộ gió Đông Bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 9. Biển động mạnh, vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Quảng Trị đến Ninh Thuận có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7, biển động; khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8, biển động mạnh.

Hà Nội bắt đầu trở rét, trời không mưa, trưa chiều hửng nắng.


Hướng dẫn đăng ký gói 4GB Viettel 1 ngày chỉ 7.000 đồng

(Techz.vn) Vì nhu cầu sử dụng gói cước data theo ngày tăng cao, nên những gói cước có giá hợp lý cùng dung lượng tốc độ cao thu hút sự quan tâm lớn từ người dùng. Dưới đây sẽ là hướng dẫn đăng kí gói cước data 7.000 đồng cho 4GB/ngày của Viettel.