Giải trí

Hà Hồ xót xa, NSƯT Thành Lộc cùng cả showbiz nghẹn ngào chia buồn khi Đỗ An-Lê Thúy báo tin tang sự

Hà Hồ xót xa, NSƯT Thành Lộc cùng cả showbiz nghẹn ngào chia buồn khi Đỗ An-Lê Thúy báo tin tang sự

Tối 12/9, Đỗ An bất ngờ đổi ảnh đại diện và ảnh bìa thành màu đen u ám thay cho thông báo tin buồn. Được biết bác ruột của nam diễn viên vừa mới qua đời, gia đình hiện đang bận rộn lo liệu tang lễ. Tuy nhiên, giữa bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, Đỗ An và Lê Thúy chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn trong việc chuẩn bị hậu sự.

do-an-le-thuy-1

Trên trang cá nhân, Lê Thúy cũng đăng hình bông hoa sen màu đen trắng kèm chú thích buồn bã: “Covid làm chúng ta đau buồn quá. Vĩnh biệt bác của chúng con”.

do-an-le-thuy-10

Biết được tin buồn của gia đình đồng nghiệp, rất nhiều sao Việt để lại bình luận động viên. Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ: “Chia buồn cùng gia đình nhé”.

Song Luân cũng an ủi: “Chia buồn cùng anh nhé”.

Ca sĩ Uyên Linh không giấu nổi bàng hoàng: “Ôi có chuyện gì thế anh! Stay strong bro. Chia buồn cùng anh và gia đình nhé!”.

MC Tùng Leo nói: “Có chuyện gì thế em… Giữ sức khỏe nhé”.

NSƯT Thành Lộc động viên: “Chú chia sẻ cùng An!”.

Ngọc Thanh Tâm: “Em xin được chia buồn cùng chị và gia đình”.

do-an-le-thuy-2

do-an-le-thuy-3

do-an-le-thuy-9

do-an-le-thuy-4 do-an-le-thuy-6 do-an-le-thuy-11

do-an-le-thuy-12 do-an-le-thuy-5 do-an-le-thuy-7

NTK Đỗ Mạnh Cường, diễn viên Lê Xuân Tiền, ca sĩ Lân Nhã, diễn viên Kiều Trinh cùng nhiều người nổi tiếng khác cũng chia sẻ mất mát này của gia đình đồng nghiệp. Vì dịch bệnh nên mọi người cũng không thể đến tận nơi chia buồn với Đỗ An – Lê Thúy. Trước tình cảm của bạn bè, nam diễn viên lần lượt gửi lời cảm ơn, đồng thời mong mọi người không quá lo lắng.

do-an-le-thuy-13

Đỗ An và Lê Thúy đã kết hôn được 6 năm, trở thành cặp vợ chồng được rất nhiều người yêu mến trong showbiz. Nếu Lê Thúy là siêu mẫu hàng đầu, thì ông xã của cô là diễn viên kiêm giám đốc mỹ thuật tài giỏi. Vừa qua, Đỗ An ghi dấu ấn nhờ vai diễn bác sĩ Tuấn trong bộ phim nổi tiếng “Cây táo nở hoa”.

 

Sao 12/9: Con ruột đưa Hoài Linh ‘lên sóng’ nói rõ việc về Mỹ,‘thót tim’ ảnh 2 con Hà Hồ đeo ống thở

(Techz.vn) – Sao Việt 12/9: Hà Hồ đăng tải hình ảnh chưa từng công bố của Lisa - Leon, CĐM 'thót tim' khi cả 2 phải cắm ống thở; Con ruột NSƯT Hoài Linh đưa bố 'lên sóng', nói rõ chuyện đón ông về Mỹ; Mãi chưa sao kê, Đàm Vĩnh hưng có động thái khiến dân tình bức xúc.