Giải trí

Hà Hồ vừa xây biệt thự 30 tỷ, Cường Đô La gây choáng khi tiết lộ tài sản quý giá chất đầy 2 tầng nhà

Hà Hồ vừa xây biệt thự 30 tỷ, Cường Đô La gây choáng khi tiết lộ tài sản quý giá chất đầy 2 tầng nhà

Mới đây, Cường Đô La đã khiến dân tình sửng sốt khi khoe một góc đặt giá trong căn biệt thự sang chảnh của mình. Cụ thể, ‘đại gia phố núi’ đã đăng tải 1 video hé lộ không gian đặc biệt trong biệt thự mà anh và Đàm Thu Trang mới hoàn thiện cách đây không lâu. 

Ở thời điểm mới hoàn thiện, những hình ảnh hiếm hoi về căn biệt thự này đã khiến nhiều người không khỏi tò mò về độ sang chảnh thật sự ở bên trong. Liên tục hé lộ không gian sống của mình, Cường Đô La lại khiến khán giả đi từ choáng ngợp sang sửng sốt.

Hai tầng chứa đầy siêu xe của Cường Đô la

Cụ thể, video mà Cường Đô La mới đăng tải quay lại hình ảnh anh chuẩn bị rời khỏi nhà đi chơi và khoe khéo cảnh đang di chuyển bằng thang máy, đi qua tận 2 tầng lầu chất đầy toàn siêu xe. Trước đó, khu vực chứa siêu xe của nhà Cường Đô La cũng đã được hé lộ một phần, nhưng ít ai có thể tưởng tượng được rằng ‘đại gia phố núi’ dành hẳn 2 tầng trong nhà để làm gara. Bên cạnh đó, nhà Cường Đô La còn có riêng một khu vực chỉ để rửa xe ngay trong nhà. Những siêu xe của anh sẽ được di chuyển giữa 2 tầng bằng cầu nâng thủy lực hiện đại. 

Khung cảnh ngỡ chỉ có xuất hiện trong phim này khiến ai cũng choáng ngợp vì đẳng cấp khó tin của một căn hộ mang đẳng cấp của giới thượng lưu.

Đáng chú ý, người cũ của Cường Đô La là Hà Hồ mới đây cũng dần lộ các hình ảnh về căn biệt thự được hoàn thiện để chào đón cặp sinh đôi. Trước đó, vào cuối năm 2019, Cao Thái Sơn từng hé lộ việc Hà Hồ tậu nhà gần 30 tỉ và có view đẹp nhất trong khu villa ven sông.

Những hình ảnh của căn biệt thự đắt đỏ này đã dần dần được mẹ và bạn bè của Hồ Ngọc Hà tiết lộ. Cụ thể, căn biệt thự có diện tích rất lớn với lối thiết kế tối giản với gam trắng làm chủ đạo. Bên cạnh đó căn nhà còn sử dụng nhiều tường kính, tạo cảm giác thoáng đãng cho không gian tổ ấm.

 

Con gái tình cũ Kim Lý gây ngỡ ngàng với hình thể khó tin, vén màn cuộc sống sang chảnh ở tuổi 12

(Techz.vn) Cuộc sống sanh chảnh của con gái Trương Ngọc Ánh khiến ai cũng phải ghen tị với môi trường phát triển vô cùng chất lượng.