Giải trí

Hồ Ngọc Hà thót tim khi mẹ ruột gửi clip ghi lại hành động của Kim Lý trong thời gian vợ vắng nhà

Hồ Ngọc Hà thót tim khi mẹ ruột gửi clip ghi lại hành động của Kim Lý trong thời gian vợ vắng nhà

Gia đình Hồ Ngọc Hà, Kim Lý ngày càng tràn ngập tiếng cười sau khi Lisa và Leon chào đời hồi tháng 11/2020. Hai bé song sinh ngày càng lém lỉnh, trở thành “vitamin hạnh phúc” cho mọi người. Hồ Ngọc Hà cũng thay đổi khá nhiều sau khi trải qua lần sinh nở thứ hai. Nữ ca sĩ cùng ông xã cởi mở hơn trong việc chia sẻ về đời tư. Trang cá nhân của họ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ trong nhà. Cặp đôi Lisa, Leon khiến dân mạng phát cuồng vì độ đáng yêu, kháu khỉnh.

ho-ngoc-ha-4
ho-ngoc-ha-5
Hồ Ngọc Hà đang rất hạnh phúc bên Kim Lý và các con

Chỉ 1 tháng sau sinh, Hồ Ngọc Hà đã lập tức quay trở lại với công việc. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, cô còn kinh doanh, làm chủ một thương hiệu mỹ phẩm. Công việc bận bịu khiến giọng ca “Cự tuyệt” thường xuyên phải đi công tác xa. Mới đây, trong lúc làm việc ở Hà Nội, Hà Hồ giật mình khi nhận được đoạn clip mẹ gửi.

ho-ngoc-ha-1
Kim Lý khiến Hồ Ngọc Hà hoảng hốt vì cách chơi với bé Leon

Trong đó quay lại cảnh Kim Lý đang chơi cùng Leon. Anh bế bổng cậu quý tử lên cao, rung lắc và chọc ghẹo khiến cu cậu cười không ngớt. Leon tỏ ra thích thú với trò chơi của ba, cười khanh khách. Hồ Ngọc Hà xem xong chỉ biết lắc đầu ngao ngán: “Em đi làm xa mà chồng em chơi với con ở nhà vậy đó”. Nữ ca sĩ cũng phải giật mình khi thấy Kim Lý với con trai thích trò chơi “mạnh bạo” này.

ho-ngoc-ha-2
Nhưng với Lisa, Kim Lý lại rất nhẹ nhàng

Thế nhưng, cộng đồng mạng lại nhận ra sự khác biệt trong cách Kim Lý chơi với Leon và Lisa. Không táo bạo như đối với con trai, nam diễn viên lại rất nâng niu con gái. Mỗi lần ở bên công chúa nhỏ, anh luôn cưng nựng, chỉ chạm khẽ vào người con để Lisa chú ý. Các fan phải thốt lên gật gù, đúng là cách dạy con trai, con gái của nhà Hồ Ngọc HàKim Lý rất đáng học hỏi.

ho-ngoc-ha-3
Nhan sắc thăng hạng của Hồ Ngọc Hà sau sinh

Về phần Hồ Ngọc Hà, sau khi trải qua lần vượt cạn thứ hai, nữ ca sĩ được đánh giá ngày càng trở nên mặn mà, xinh đẹp. Cô rất nhanh đã lấy lại được vóc dáng thon thả vốn có. Cuộc sống hạnh phúc của Hà Hồ bên Kim Lý hiện tại là giấc mơ của rất nhiều chị em.

 

Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh quá khứ khác hoàn toàn, quan hệ với 'phi công trẻ' càng khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Những khán giả yêu mến cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc – Lê Xuân Tiền vừa qua lại có dịp ăn mừng khi cặp đôi công khai thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.