Giải trí

Hà Hồ sinh đôi, con gái mới sinh Cường Đô la lộ điểm đặc biệt trên cơ thể ít người có gây ngỡ ngàng

Hà Hồ sinh đôi, con gái mới sinh Cường Đô la lộ điểm đặc biệt trên cơ thể ít người có gây ngỡ ngàng

Cụ thể, cách đây ít giờ, Đàm Thu Trang đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của con gái Suchin. Mới tròn 3 tháng tuổi, ái nữ nhà Cường Đô la đã vô cùng cứng cáp, trộm vía, tay chân vô cùng bụ bẫm.

Đặc biệt, con gái mới sinh của Cường Đô la lại tiếp tục lộ điểm đặc biệt trên cơ thể khiến fan phát sốt. Đó chính là đôi tai to với vành tai rộng, dày. Ngay lập tức, bộ phận này CĐM xôn xao bàn tán. Ai cũng cho rằng đây là một dấu hiệu phú quý, trong tương lai Suchin chắc chắn sẽ vừa thông minh lanh lợi và có thể “nối nghiệp” doanh nhân của cha.

Trước đó, Đàm Thu Trang cũng để lộ một phần khuôn mặt của con gái mới sinh, khi sở hữu môi cong, cằm chẻ. Nhiều người tin chắc chắn sau này, con gái Cường Đô la sẽ vừa xinh đẹp, lại tốt về tướng số, là một người thông mình xuất chúng. Còn chưa kể, cô bé thừa hưởng vầng trán cao giống hệt ba Cường. Trong tương lai, Suchin chắc chắn sẽ là một sao nhí gây chú ý không kém dù ba mẹ không hề hoạt động nghệ thuật.

Suchin là con gái đầu lòng Đàm Thu Trang nhưng là con thứ hai của Cường Đo la. Ái nữ chào đời vào ngày 9/8/2010. Kể từ khi xuất hiện, cô bé đã nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Từ khi Đàm Thu Trang hạ sinh con gái, Cường Đô la đã gia nhập hội “cuồng con gái” lúc nào không hay. Mẹ Trang cũng tiết lộ bị “cướp” mất điện thoại khi trong máy giờ đây toàn ảnh công chúa nhỏ. Dù giữ kín gương mặt Suchin nhưng cặp đôi vẫn chăm chỉ khoe nhiều góc chụp khác lên trang cá nhân.

Dù bận rộn với cuộc sống bỉm sữa, tình cảm của Cường Đô la và vợ vẫn rất nồng cháy. Cả hai vẫn sắp xếp thời gian, công việc, “trốn con” hẹn hò lãng mạn, hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà cũng đã chính thức hạ sinh cặp song sinh “Leon & Lisa” với bạn trai Kim Lý. CĐM cũng khen ngợi hết lời khi hai nhóc tì sở hữu những nét đẹp “cực phẩm” của cả cha và mẹ.

Caption

Kim Lý cũng liên tục đăng tải dòng trạng thái hạnh phúc cùng Hà Hồ và các con. Anh không quên gửi lời cảm ơn đến bác sĩ và “vợ yêu” một lần nữa. Đặc biệt, Kim Lý còn bí mật tổ chức lễ cầu hôn vô cùng đầm ấm trong bệnh viện cho Hà Hồ, khiến nữ ca sĩ bật khóc nức nở trong hạnh phúc.

 

Midu ẩn ý nhắc đến tình cũ Phan Thành, tiết lộ từng bị trầm cảm khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau khi lộ ảnh nghi vấn tái hợp với thiếu gia Phan Thành, Midu lại bất ngờ ẩn ý nhắc đến tình cảm, tiết lộ từng bị trầm cảm vì lí do khiến ai cũng xót xa.