Giải trí

Hà Hồ ngày càng xinh đẹp, Kim Lý lộ dáng vẻ tiều tụy, dấu hiệu ‘già nua’ khi U40 khiến CĐM ngỡ ngàng

Hà Hồ ngày càng xinh đẹp, Kim Lý lộ dáng vẻ tiều tụy, dấu hiệu ‘già nua’ khi U40 khiến CĐM ngỡ ngàng

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh tổ ấm của mình trên trang cá nhân. Bên cạnh sự ngưỡng mộ hạnh phúc gia đình nữ ca sĩ, nhiều dân mạng cũng chú ý tới ngoại hình Kim Lý. Theo đó, nam diễn viên bị nhận xét già đi trông thấy, lộ rõ nhiều nếp nhăn vùng mắt.

Đây không phải lần đầu Kim Lý lộ rõ sự lão hóa. Trước đó, trong một số hình ảnh chia sẻ, người tình Hà Hồ nhiều lần cho thấy dấu hiệu tuổi tác. Vẫn giữ được nét điển trai, song Kim Lý không thể chống lại sự trôi chảy của thời gian.

Ở một số bức ảnh cận mặt, nam diễn viên 38 tuổi lộ rõ những nếp nhăn trên trán và khóe mắt. Có lẽ ngoại hình nam diễn viên bị ảnh hưởng khá nhiều bởi việc ngày đêm chăm sóc con nhỏ, không còn chú ý đến bản thân nhiều như trước.

Trước đây, Kim Lý thường được biết đến là nam diễn viên sở hữu ngoại hình vô cùng nam tính, quyến rũ. Anh được biết đến với thân hình đạt chuẩn, vạm vỡ và vô cùng điển trai.

Kim Lý sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển, có bố mẹ công tác trong ngành giáo dục. Ngoài ra, bố anh còn hoạt động kinh doanh với nhiều cửa hiệu tại Mỹ, còn mẹ anh từng làm việc cho tổ chức Liên hiệp quốc của Thụy Điển. Kim Lý nổi tiếng là người thân thiện, khéo léo và cách giao tiếp của anh đều khiến những người xung quanh cảm thấy hài lòng và khen ngợi.

 

Ngô Kiến Huy bàng hoàng, Trịnh Thăng Bình bủn rủn chân tay nhận tin tang sự từ Chi Dân

(Techz.vn) Hàng loạt sao Việt như ca sĩ Ngô Kiến Huy, diên viên Quang Minh, Ninh Dương Lan Ngọc đã vô cùng bàng hoàng và gửi lời chia buồn đến nam ca sĩ Chi Dân.