Giải trí

Hà Hồ lộ bụng bầu thấy rõ trước ngày sinh nở, CĐM xôn xao khi phát hiện một chi tiết đặc biệt

Hà Hồ lộ bụng bầu thấy rõ trước ngày sinh nở, CĐM xôn xao khi phát hiện một chi tiết đặc biệt

Thời gian qua, dư luận bàn tán rất nhiều về thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai. Dù người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng nhưng cũng đã ngầm thừa nhận mọi chuyện. “Nữ hoàng giải trí” bỗng chốc trở thành bà mẹ bầu được chú ý nhiều nhất làng giải trí lúc này. Cô đã cận kề với ngày sinh nở, song vẫn hoạt động nghệ thuật rất tích cực.

ho-ngoc-ha-4
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sắp lên chức làm bố, làm mẹ

Điều đáng nói, dù mang thai đã khá lâu nhưng chưa bao giờ Hồ Ngọc Hà để lộ bụng bầu. Mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ lại diện trang phục rộng thùng thình, che khéo vòng hai nhô to của mình. Không chỉ vậy, sắc vóc của giọng ca “Cả bầu trời thương nhớ” cũng không thay đổi quá nhiều nên cộng đồng mạng cho rằng, nếu không biết cô mang thai từ trước thì chắc chẳng ai nhận ra.

ho-ngoc-ha-3
Nữ ca sĩ luôn khéo léo diện trang phục che đi vòng hai

Mới đây, Hồ Ngọc Hà tung bộ ảnh rạng rỡ, khoe sắc vóc lên trang cá nhân. Nữ ca sĩ diện váy xanh rộng để “hack dáng”, trang điểm nhẹ nhàng. Bạn gái của Kim Lý nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ của mình. Thế nhưng, nếu để ý kỹ thì lần này vòng 2 của Hà Hồ đã to thấy rõ hơn trước rất nhiều.

ho-ngoc-ha-1 (1)
Dù chiếc váy xanh khá rộng nhưng vẫn có thể thấy rõ vòng hai của Hà Hồ đã rất to

ho-ngoc-ha-2
Đôi chân khẳng khiu, thon gọn của mẹ bầu khiến nhiều người bất ngờ

Mặc dù đã gần đến ngày sinh nhưng xem ra cô nàng không tăng cân quá nhiều, bằng chứng là đôi chân nuột nà, khẳng khiu y như trước đây. Điểm này khiến cộng đồng mạng rất chú ý và không ngừng xuýt xoa, hỏi bí quyết của mẹ bầu Hà Hồ trong việc giữ gìn vóc dáng.

Các fan Hồ Ngọc Hà còn nhận ra nhan sắc của cô chẳng những không bị ảnh hưởng mà còn thăng hạng hơn trước rất nhiều. Càng ngày, Hồ Ngọc Hà càng đằm thắm, duyên dáng hơn rất nhiều.

 

Hà Hồ bộn bề lo lắng, Cường Đô La hé lộ góc sang chảnh trong biệt thự triệu đô tặng Đàm Thu Trang

(Techz.vn) – Trong bài đăng trên trang cá nhân, Cường Đô La khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ một góc nhỏ trong biệt thự triệu đô xây tặng Đàm Thu Trang và con gái đầu lòng.