Giải trí

Hà Hồ lần đầu xuất hiện bên Kim Lý và Subeo giữa tin đồn mang thai, fan chú ý điểm khác lạ

Hà Hồ lần đầu xuất hiện bên Kim Lý và Subeo giữa tin đồn mang thai, fan chú ý điểm khác lạ

Những ngày qua, thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai tràn ngập trên các phương tiện truyền thông. Người trong cuộc vẫn giữ im lặng, không đính chính cũng chẳng phủ nhận. Điều đó khiến dân tình càng thêm bán tin bán nghi. Giữa lúc đó, bức ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý do NTK Lý Quý Khánh đăng tải nhanh chóng chiếm được sự chú ý của cộng đồng mạng.

ho-ngoc-ha-1

Trên trang cá nhân, bạn thân của Hà Hồ đã đăng tải bức hình chụp chung cùng cô, Kim Lý và Subeo. Được biết, họ có buổi hội ngộ tại một nhà hàng sau thời gian dài nghỉ tránh dịch. Sự chú ý được đổ dồn vào Hồ Ngọc Hà. Nhưng thay vì vòng hai, gương mặt của nữ ca sĩ mới là điều khiến tất cả phải “nhíu mày”.

ho-ngoc-ha-mang-thai-1

Cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đề có khuôn mặt khác lạ, cứng đơ và méo mó. Nguyên nhân có lẽ vì thói quen chỉnh ảnh quá tay của NTK Lý Quý Khánh. Về phần giọng ca “Cả một trời thương nhớ”, cô vẫn khéo léo che vòng 2 rất kín kẽ, không để lộ dù chỉ một chút. Tuy nhiên, theo các fan thì dáng người của nữ ca sĩ có vẻ có da có thịt hơn, đặc biệt là vòng một căng đầy. 

ho-ngoc-ha-mang-thai-3

Cộng đồng mạng vẫn đang rất háo hức, mong chờ Hồ Ngọc Hà lên tiếng về tin đồn mang thai. Đây không phải lần đầu tiên cô dính nghi vấn có em bé. Tuy nhiên trước đó nữ ca sĩ đính chính rất nhanh, còn lần này lại giữ im lặng, càng khiến dân tình thêm băn khoăn.

ho-ngoc-ha-5

ho-ngoc-ha-4

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có 3 năm mặn nồng bên nhau. Cặp đôi trai tài gái sắc nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. Trong một cuộc phỏng vấn hồi 2018, Kim Lý từng bày tỏ mong muốn có một đứa con và gia đình nhỏ cùng Hồ Ngọc Hà. Các fan cũng rất mong chờ ngày được “ăn kẹo cưới” của cặp đôi này, song nữ ca sĩ vẫn đang ỡm ờ và chưa dường như chưa có ý định.

 

Mỹ nhân Việt 4 lần thân mật bên Beckham, được mời sang Anh giờ đây thế nào?

(Techz.vn) – Ngoài Hồ Ngọc Hà, còn có một nữ ca sĩ xinh đẹp khác từng có đến 4 lần được gặp gỡ Beckham.