Giải trí

Hà Hồ hiếm hoi khoe ảnh cậu quý tử mới sinh, diện mạo gây ngỡ ngàng khi giống y hệt một người

Hà Hồ hiếm hoi khoe ảnh cậu quý tử mới sinh, diện mạo gây ngỡ ngàng khi giống y hệt một người

Là con của 2 ngôi sao đình đám, cặp song sinh Leon - Lisa nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà cuối cùng cũng để lộ cận cảnh gương mặt của quý tử Leon trên trang cá nhân dành riêng cho cặp sinh đôi

Với những khoảnh khắc đời thường mà Hà Hồ đăng tải có thể thấy Leon đã cứng cáp thêm nhiều. Đáng nói, Leon còn gây sốt với những nét lai ấn tượng, gương mặt, bụ bẫm, đáng yêu, rất ra dáng một soái ca nhí. Với diện mạo này, nhiều người cho rằng trong tương lai bé Leon sẽ có vẻ ngoài điển trai, lai tây, giống hệt bố Kim Lý.

Có thể thấy khác với lần sinh Subeo 10 năm trước, Hà Hồ rất thoải mái khi chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống gia đình nhỏ và không hề ngần ngại khi công khai hình ảnh cặp sinh đôi với công chúng.

Thậm chí, Kim Lý và Hà Hồ còn lập hẳn một trang cá nhân mang tên Leonlisafamily để đăng tải những bức ảnh đời thường của gia đình. Tuy chỉ đăng tải 6 bức ảnh về gia đình, nhưng trang của gia đình Hà Hồ đã thu hút hơn 8.000 lượt theo dõi.

Nhìn những hình ảnh hạnh phúc và rất đỗi bình yên của gia đình Hà Hồ - Kim Lý , ai cũng ngưỡng mộ và thấy vui thay cho ‘nữ hoàng giải trí’ vì sau một loạt sóng gió cuối cùng cô cũng có được một tổ ấm cho riêng mình.

 

Minh Tuyết rụng rời tay chân, Đan Trường đau xót báo tin dữ, khiến khán giả nghẹn ngào xót thương

(Techz.vn) Nhận tin nam ca sĩ Vân Quang Long qua đời do đột qụy, Minh Tuyết và Đan Trường không giấu được sự đau xót, thậm chí còn không tin đây là sự thật.