Giải trí

Hà Hồ hé lộ clip hậu trường quay quảng cáo của cặp song sinh, cả ekip ‘dở khóc dở cười’ bởi Leon

Hà Hồ hé lộ clip hậu trường quay quảng cáo của cặp song sinh, cả ekip ‘dở khóc dở cười’ bởi Leon

Mới đây, trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip hậu trường Leon – Lisa quay quảng cáo cho 1 sản phẩm. Qua đoạn clip có thể thấy, để có được một clip quảng cáo hoàn chỉnh như mong muốn, cả ekip và Hồ Ngọc Hà – Kim Lý đã phải mất rất nhiều công sức khi phải quay đi quay lại nhiều lần.

leon-lisa-1

Nguyên phân cảnh Hà Hồ – Kim Lý đẩy Leon – Lisa trong siêu thị đã phải quay đi quay lại đến 5-6 lần bởi sự không hợp tác của Leon. Trong khi Lisa điềm tĩnh và nhạy bén trước máy quay thì Leon lại nhắng nhít, gắt ngủ, thậm chí còn khóc khiến cả trường quay phải dỗ dành.

leon-lisa

leon-lisa-2

Trong đoạn clip này, Kim Lý cũng trổ tài nói tiếng Việt rất lưu loát. Sau khi được bà xã hướng dẫn, có vẻ vốn tiếng Việt của nam diễn viên người Thụy Điển đã tiến bộ rất nhiều.

ho-ngoc-ha-kim-ly

Cuối đoạn clip, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tỏ ra đuổi sức sau công cuộc "làm trò" để có được cảnh quay như ý cùng 2 con. Cả 2 dành cho nhau cái ôm thân thiết như để động viên và cảm ơn đối phương.

 

Trấn Thành bất ngờ nhận ‘cơn mưa’ lời khen hậu ‘cấm’ Hari Won làm 1 điều duy nhất suốt 5 năm

(Techz.vn) - Không chỉ là một nam MC hoạt ngôn trên sân khấu, 1 diễn viên tài năng về diễn xuất, Trấn Thành còn là người đàn ông đảm việc nhà.