Giải trí

Hà Hồ có động thái lạ với chân dài từng từng bị đồn cặp kè cùng Cường Đôla

Hà Hồ có động thái lạ với chân dài từng từng bị đồn cặp kè cùng Cường Đôla

Mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla cho đến nay vẫn gây chú ý rất nhiều. Năm 2015, cuộc hôn nhân của cả hai dính nghi vấn tan vỡ. Giữa lúc người trong cuộc giữ im lặng, tin đồn về người thứ ba lại xuất hiện. Người đó được cho là Võ Hoàng Yến – cựu siêu mẫu nổi tiếng trong làng mẫu.

ho-ngoc-ha-vo-hoang-yen-3

Thời điểm đó, Võ Hoàng Yến bị gọi tên rất nhiều trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng cô chính là người chen chân vào hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla. Mặc dù Võ Hoàng Yến liên tục phủ nhận, thậm chí còn để lộ cả đoạn ghi âm cô gọi cho Cường Đôla giải thích, mong đàn anh lên tiếng xử lý những đồn đại không hay.

ho-ngoc-ha-vo-hoang-yen-2

Cường Đôla sau đó cho biết anh cũng rất đau đầu và sẽ tìm cách xử lý. Võ Hoàng Yến tiết lộ, cô đã gọi cho Hà Hồ mong giải thích nhưng nữ ca sĩ không trả lời. Cũng kể từ đó, nhiều đồn đoán về mối quan hệ của Hà Hồ và Võ Hoàng Yến không được tốt bắt đầu xuất hiện. Cả hai dường như không hề xuất hiện cùng nhau, cũng chẳng tương tác trên mạng xã hội. Khán giả ngầm hiểu hai người đẹp đã “cạch mặt” nhau sau những gì đã xảy ra.

Thế nhưng, vừa qua, động thái của cả hai đã đập tan mọi tin đồn. Cụ thể, tối 26/4, Võ Hoàng Yến đăng ảnh lên story Instagram khoe đắp mặt nạ, đồng thời tag tên Hà Hồ vào và cảm ơn: “Cảm ơn chị gái đã tặng em. Yêu chị lắm luôn”. Không chỉ thế, “nữ hoàng giải trí” cũng chụp lại bài đăng củ đàn em và đăng lại trên story trang cá nhân.

ho-ngoc-ha-vo-hoang-yen-1

Hành động của họ khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Đây là lần hiếm hoi trong vòng 5 năm qua Hồ Ngọc Hà và Võ Hoàng Yến tương tác với nhau. Từ đây, có thể thấy mối quan hệ của họ hiện tại hoàn toàn bình thường, thậm chí là rất tốt chứ không phải “cạch mặt” như những lời xì xào bất lâu.

 

Trường Giang hết mất tiền lại gặp khó trong kinh doanh, Nhã Phương có động thái bất ngờ

(Techz.vn) – Trong thời điểm việc làm ăn gặp nhiều trở ngại, Trường Giang rất đau đầu, vì thế mà sự giúp sức của bà xã Nhã Phương là điều vô cùng cần thiết.