Giải trí

Hà Hồ cận kề ngày sinh, bạn thân tiết lộ sự thay đổi ‘chóng mặt’ của Kim Lý khiến ai cũng ngỡ ngàng

Hà Hồ cận kề ngày sinh, bạn thân tiết lộ sự thay đổi ‘chóng mặt’ của Kim Lý khiến ai cũng ngỡ ngàng

Tối qua (23/10), NTK Lý Quí Khánh đã chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tại một bữa ăn. Trong khung ảnh, người hâm mộ tan chảy với hành động Kim Lý ôm chặt lấy “nữ hoàng giải trí”, tay còn lại đặt lên vai bé Subeo. Đáp lại, Hà Hồ cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm với bạn trai bằng cái khoác tay thật chặt.

Lý Quí Khánh vui vẻ bên gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý.

Bức ảnh cũng vô tình tiết lộ nhan sắc của Hồ Ngọc Hà trong những ngày cận sinh nở. Nữ ca sĩ vẫn quyết giấu bụng bầu khi diện váy màu be và đứng nép phía sau, khéo léo che đi vòng 2. Tuy nhiên, thần thái của Hà Hồ ngày càng rạng rỡ và xinh đẹp.

Không chỉ vậy. Lý Quí Khánh còn bật mí sự thay đổi lớn của Kim Lý thời gian gần đây. Anh chia sẻ: “Đã gọi nhau là gia đình… thì mãi mãi là gia đình… Đại Gia đình đi ăn tối… Chị đã từng nói: em ơi đừng đầu tư lung tung, “nhất nghệ tinh nhất thân vinh”… Tập trung làm mỗi thời trang em àh… Và xin đính chính hiện giờ rất nghe lời chị chỉ làm mỗi nhà thiết kế cao to cùng những chiếc áo đầm nhẹ nhàng bay bổng nhé… Không mở hay đầu tư bất cứ gì nhé… KHÔNG ca hát , KHÔNG nhảy múa võ thuật, xiếc, thổi sáo nhảy dù chỉ tk và tk… Nhiều người hỏi thấy Khánh thích đi karaoke sao không làm ca sĩ hay làm nhóm nhạc..: Khánh trả lời giống chị dạy “nhất nghệ tinh, nhất thân vinh”. Anh rể hôm nay nói tiếng Việt như mưa rào nha… ào ạt nha… giọng dễ thương nha“.

Kim Lý tích cực học tiếng Việt vì Hồ Ngọc Hà.

Có thể nói, Kim Lý đang nỗ lực trau đồi tiếng Việt để giao tiếp tốt hơn với người yêu. Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng hạnh phúc bật mí rằng Kim Lý đang học tiếng Việt rất chăm chỉ. Anh nghe rõ và hiểu cũng rành rọt khi cô nói nhưng đáp lại thì vẫn hơi cứng.

Hà Hồ tiết lộ Kim Lý học tiếng Việt rất chăm chỉ.

Hiện tại, Hà Hồ đang trong những tháng cuối thai kỳ, nữ ca sĩ đã nghỉ ngơi và dừng mọi hoạt động để giữ sức để chào đón những thiên thần chào đời.

 

Thủy Tiên bị tố ăn chặn 340 triệu đồng tiền cứu trợ miền Trung, CĐM đồng loạt bênh vực

(Techz.vn) Một tài khoản mạng xã hội bất ngờ lên tiếng tố Thủy Tiên ăn chặn số tiền lớn cứu trợ miền Trung khiến nhiều người bất ngờ.