Giải trí

Hà Hồ bộn bề lo lắng, Cường Đô La hé lộ góc sang chảnh trong biệt thự triệu đô tặng Đàm Thu Trang

Hà Hồ bộn bề lo lắng, Cường Đô La hé lộ góc sang chảnh trong biệt thự triệu đô tặng Đàm Thu Trang

Mới đây, Cường Đô La vừa vui mừng thông báo việc Đàm Thu Trang sinh hạ con gái đầu lòng của cả hai. Cặp đôi hạnh phúc đón công chúa nhỏ trong cơn mưa lời chúc mừng của cộng đồng mạng. Được biết, con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang có tên gọi ở nhà là Suchin.

trang-19
Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa đón con gái đầu lòng

Trước khi Đàm Thu Trang sinh con, Cường Đô La đã đặc biệt xây dưng một căn biệt thự sang chảnh xem như món quà tặng vợ. Căn nhà nằm trong một khu dân cư cao cấp ở TP.HCM, từng nhiều lần khiến cộng đồng mạng trầm trồ vì độ xa hoa, lộng lẫy.

cuong-do-la-1
Cường Đô La khoe góc sang chảnh trong biệt thự

Mới đây, trong một bài đăng trên mạng xã hội, Cường Đô La chia sẻ một góc nhỏ của nhà mình. Đây là nơi vợ chồng anh rất yêu thích, thường ngồi đọc sách, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Góc nhỏ này rất sang chảnh, được trang trí bằng bộ sofa đắt tiền cùng chiếc tủ gỗ trưng bày nhiều món đồ giá trị.

cuong-do-la-2
Trước đó, Đàm Thu Trang cũng bày tỏ sự yêu thích với góc nhỏ này

Không chỉ Cường Đô La, Đàm Thu Trang cũng rất ưng ý với không gian này. Cô nàng đã có lần chia sẻ ảnh ngồi thư giãn ở đây lên trang cá nhân. Hiện tại, sau khi sinh con, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã chuyển về căn biệt thự triệu đô để ở.

Trong khi vợ chồng Cường Đô La đón nhận nhiều niềm vui thì tình hình của Hồ Ngọc Hà khiến các fan khá lo lắng. Thời gian này, giọng ca “Cả một trời thương nhớ” bước vào giai đoạn cuối thai kỳ, song tình hình kinh tế có vẻ không được ổn. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh mà cô không thể chạy show, thêm vào đó việc kinh doanh cũng bị trì trệ.

ho-ngoc-ha-1
Hồ Ngọc Hà thời gian qua khá lo lắng về vấn đề kinh tế

Không chỉ đau đầu về vấn đề tiền bạc, Hồ Ngọc Hà còn đang làm việc cật lực để chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới. Hình ảnh nữ ca sĩ đến phòng thu vào đêm muộn, miệt mài vì dự án sắp tới khiến các fan xót xa.

 

Trò cưng Hà Hồ từng vướng tin đồn tình cảm với Trấn Thành tung ảnh giường chiếu gây tranh cãi

(Techz.vn) – Bức ảnh của Đào Bá Lộc đang được cộng đồng mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt trên hầu khắp các diễn đàn mạng xã hội.