Giải trí

Hà Hồ bận rộn chăm con mới sinh, mẹ Đàm Thu Trang lại vô tình tiết lộ bí mật của Cường Đô la

Hà Hồ bận rộn chăm con mới sinh, mẹ Đàm Thu Trang lại vô tình tiết lộ bí mật của Cường Đô la

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang – vợ Cường Đô la vừa chia sẻ bức ảnh con gái Suchin đang nằm ngắm cây thông Noel sáng rực rỡ trong căn nhà triệu đô của mình. Vợ “đại gia phố núi” vẫn quyết tâm giữ kín mặt con gái, trong bức ảnh chỉ thấy Suchin có mái tóc đen và dày.

Đặc biệt, phía dưới bài đăng của Đàm Thu Trang, mẹ đẻ Đàm Thu Trang – bà Thủy Lan cũng hào hứng chia sẻ một vài bức hình về không khí giáng sinh trong căn nhà của con gái do chính bà chụp. Nhưng vô tình bức ảnh lại để lộ bí mật mà Cường Đô la giấu kín.

Cụ thể, từ phía xa Cường Đô la đang ẵm bế Suchin một cách khá vụng về, trong lúc đó Đàm Thu Trang lại mỉm cười hạnh phúc, ngồi ghế sofa ngắm nhìn con gái âu yếm.

Đây cũng là lần đầu tiên công chúng biết được khung cảnh gia đình thực sự của Cường Đô la và bà xã Đàm Thu Trang. Dù có phải là những bức ảnh được chuẩn bị hay vô tình, vị đại gia phố núi vẫn thể hiện là một người chồng, người cha vô cùng yêu thương vợ và con cái của mình.

Sau khi Đàm Thu Trang sinh hạ cô công chúa, Cường Đô la luôn được mệnh danh là “ông bố của năm”, khi rất bận rộn điều hành công ty nhưng vẫn thức khuya chăm con, thay vợ ở nhà lo bỉm sửa.

 

Sau tin đồn chia tay Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân thừa nhận ‘yêu’ Midu, khẳng định đang độc thân

(Techz.vn) Chi Dân mới đây đã làm rõ mối quan hệ tình cảm với Midu nhưng lại khiến fan của Ninh Dương Lan Ngọc vô cùng hụt hẫng.