Tin tức công nghệ

Google xác nhận thời điểm ra mắt Pixel 4

Google xác nhận thời điểm ra mắt Pixel 4

 

Với chủ đề là MadeByGoogle, hãng phần mềm Mỹ cũng đã bày tỏ rõ dự định sẽ giới thiệu những sản phẩm do chính công ty phát triển. Trên thực tế, thông tin về bộ đôi smartphone của Google đã bị rò rỉ khá chi tiết. Phần lớn những thông tin quan trọng như thông số cấu hình, ngoại hình thiết kế đều đã được tiết lộ trước đó.

Mới đây, Google cũng đã tạo một kênh Youtube Premieres, cho phép người dùng đặt lịch nhắc nhở để xem trực tiếp sự kiện ra mắt. Có thể thấy Google đang rất tự tin và đặt nhiều kỳ vọng vào loạt sản phẩm mới của mình.

Tổng hợp những tin đồn trước đây thì chúng ta sẽ có Pixel 4 XL với màn hình 6.3 inch AMOLED, hỗ trợ tốc độ làm tươi 90 Hz. Trong khi đó, Pixel 4 sẽ có màn hình 5.8 inch với thông số tương tự. Cả 2 smartphone cũng được trang bị hệ thống nhận dạng khuôn mặt 3D tương tự như iPhone.

Phiên bản Pixel 4 XL sẽ được trang bị viên pin dung lượng 3.700 mAh, còn Pixel 4 sẽ có pin 2.800 mAh, thấp hơn khá nhiều. Cả 2 sẽ có bộ nhớ RAM 6GB và ROM 128GB. Hệ thống camera cũng là một điểm đáng chú ý trên thế hệ Pixel 4. cả 2 sẽ được trang bị cảm biến Sony IMX363 12 MP với khẩu độ f/1.7, trong khi camera tele dùng cảm biến Sony IMX481 16 MP. Hệ thống camera sẽ được đặt trong một cụm hình vuông, tương tự như iPhone 11.

Bên cạnh bộ đôi Pixel 4, sự kiện sắp tới của Google còn được kỳ vọng sẽ có sự xuất hiện của PixelBook 2 và Google Nest Mini 2.

 

Cận cảnh Google Pixel 4: Cụm camera giống iPhone 11, viền còn dày!

(Techz.vn) Hình ảnh thực tế đầu tiên về Google Pixel 4 đã chính thức lộ diện.