Smart Phone - Điện thoại

Google Pixel có thể tự động quay video trong trường hợp khẩn cấp

Google Pixel có thể tự động quay video trong trường hợp khẩn cấp

Điện thoại thông minh ngày càng trở nên hữu ích hơn và những gã khổng lồ công nghệ như Google đã tiếp tục cung cấp những cách thức mới cho điện thoại, để hỗ trợ bạn trong trường hợp khẩn cấp. 

Những chiếc Google Pixel đi kèm với một ứng dụng an toàn cá nhân, nó giúp bạn ra ngoài với các tính năng như phát hiện tai nạn xe hơi, chia sẻ vị trí trong trường hợp khẩn cấp và cảnh báo cuộc khủng hoảng gần đó. Hiện tại, một bản cập nhật mới cho ứng dụng An toàn Cá nhân đang được đẩy lên, sẽ bổ sung thêm một biện pháp an toàn khác có tên là “SOS khẩn cấp”. Bạn sẽ có thể sử dụng tính năng này sau khi cập nhật ứng dụng lên phiên bản 2021.08.27

Các video mà Pixel sẽ quay khi bật tính năng này có thể kéo dài tới 45 phút với kích thước xấp xỉ 10MB mỗi phút được ghi. Như bạn có thể mong đợi, tệp sau đó sẽ được sao lưu vào tài khoản Google Cloud của bạn và sẽ ở đó trong tối đa bảy ngày. Khi kết thúc quá trình ghi, Google cung cấp một cửa sổ 15 giây để bạn quyết định xem bạn có muốn gửi video đến những người liên hệ khẩn cấp của mình hay không.

Một tùy chọn mới khác mà Google đang giới thiệu cho ứng dụng An toàn Cá nhân với bản cập nhật này là khả năng tắt chức năng “Gọi dịch vụ khẩn cấp”. Điều này có lẽ sẽ hữu ích cho những người có xu hướng kích hoạt chế độ khẩn cấp do nhầm lẫn và muốn tránh gửi các cuộc gọi tình cờ.

 

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro lộ diện với thiết kế hoàn toàn mới ấn tượng

(Techz.vn) Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro vừa lộ diện thiết kế lột xác hoàn toàn, đẹp và ấn tượng hơn rất nhiều so với bản tiền nhiệm.