Smart Phone - Điện thoại

Google hé lộ loạt sản phẩm Pixel 7 và 7 Pro, Pixel Watch, và Pixel Tablet khiên dân tình 'gục ngã'

Google hé lộ loạt sản phẩm Pixel 7 và 7 Pro, Pixel Watch, và Pixel Tablet khiên dân tình 'gục ngã'

Tại hội nghị nhà phát triển I / O ngày hôm nay, Google không chỉ giới thiệu Pixel 6a và Pixel Buds Pro chính thức mà còn giới thiệu một loạt sản phẩm mới trong tương lai.

Pixel 7 và Pixel 7 Pro

Hãy bắt đầu với Pixel 7 và Pixel 7 Pro, cả hai đều sẽ được cung cấp sức mạnh bởi thế hệ tiếp theo của chip Google Tensor

Google cho chúng ta thấy mặt lưng của họ và trong khi thiết kế 'kính che mặt' từ dòng Pixel 6 vẫn còn nguyên, máy ảnh Bản thân thanh bây giờ được làm từ nhôm đánh bóng trông sang như iPhone 11 Pro.

Các vết cắt của máy ảnh trong nhôm cũng rất rõ ràng, cho một cái nhìn táo bạo hơn, thậm chí dễ nhận biết hơn so với những gì Pixels năm ngoái đang sử dụng.

Pixel 7 có hai camera phía sau và 7 Pro có ba camera, vì vậy, mọi thứ ở mặt trước sẽ không thay đổi. Các thiết bị này dự kiến ​​sẽ được công bố đầy đủ vào mùa thu này.

Đồng hồ thông minh Pixel Watch

Đây là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên được Google phát triển từ đầu và những rò rỉ đã chính xác một lần nữa - nó tròn, nó có mặt kính hình vòm và sẽ đi kèm với tích hợp Fitbit kể từ khi Google sở hữu Fitbit.

Điều đó có nghĩa là bạn sẽ nhận được theo dõi hoạt động thể chất với Số phút vùng hoạt động, số liệu thống kê, tiến độ và mục tiêu thể dục cá nhân, theo dõi nhịp tim liên tục, cũng như theo dõi giấc ngủ do Fitbit cung cấp.

Một ứng dụng Google Home mới cũng sắp có trên Wear OS, cho phép dễ dàng kiểm soát các thiết bị được kết nối của bạn ngay từ cổ tay của bạn.

Máy tính bảng Pixel Tablet

Cuối cùng, và thật ngạc nhiên vì điều này vẫn chưa bị rò rỉ cho đến nay, Google cũng đang phát triển một chiếc Pixel Tablet. Sản phẩm này sẽ ra mắt vào năm sau và hôm nay công ty đã quyết định cho chúng ta xem trước.

Nó cũng sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Google Tensor, "được thiết kế để trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo với điện thoại Pixel của bạn". Như bạn có thể thấy, các viền mỏng hợp lý (đối với máy tính bảng) và camera mặt trước được gắn bên trong một trong số chúng và có một camera đơn ở mặt sau.

Đây là tất cả các chi tiết hiện đã được công bố. Google cho biết nó được thiết kế để trở thành máy tính bảng hữu ích nhất trên thế giới.

Tạm kết

Nhìn chung, có thể thấy Google đang nỗ lực để mở rộng dải sản phẩm của mình và ngày càng giống với Apple hơn khi cung cấp từ smartphone, đồng hồ thông minh cho đến máy tính bảng.

Những sản phẩm của Google tuy còn một khoảng cách rất lớn với Apple, nhưng nhiều người dùng đánh giá rất cao smartphone Pixel do đó có thể dự đoán rằng, loạt sản phẩm Pixel mới cũng không hề nhàm chán và có thể tạo được đột phá.

 

Google công bố smartphone rẻ như Galaxy A53 5G, chụp ảnh đẹp hơn iPhone 13 hứa hẹn 'gây sốt'

(Techz.vn) Hôm nay, Google đã chính thức công bố hàng loạt sản phẩm mới trong đó có Pixel 6a - một siêu phẩm tầm trung giá bán ngang ngửa Galaxy A53 5G nhưng có thể khiến iPhone 13 lo lắng.