Thiết bị công nghệ

Google có thể sẽ ra mắt Pixel Watch vào năm 2022 sau rất nhiều đồn đoán

Google có thể sẽ ra mắt Pixel Watch vào năm 2022 sau rất nhiều đồn đoán

Trong thời gian gần đây, các báo cáo và tin đồn đã ám chỉ về việc Google sẽ tung ra Pixel Watch, một chiếc đồng hồ thông minh với ý đồ phô diễn những gì tốt nhất của Wear OS làm nền tảng cung cấp.

Có vẻ như chiếc đồng hồ này sẽ chính thức ra mắt vào năm sau, với một báo cáo từ Business Insider, cho thấy rằng Pixel Watch sẽ ra mắt vào năm 2022. Điều này phù hợp với tầm nhìn của Google đối với dòng điện thoại thông minh Pixel của mình, đó là thể hiện những gì tốt nhất mà Google cung cấp về mặt phần mềm. Báo cáo cho biết thêm rằng chiếc đồng hồ thông minh mới này sẽ sử dụng Wear OS, phần mềm do Google phát triển.

Hơn nữa, có vẻ như chiếc đồng hồ thông minh này đang được sản xuất bởi nhóm phần cứng Pixel của Google, thay vì liên quan đến Fitbit. Một nguồn tin khác đã nói rằng giá của Pixel Watch có thể sẽ tương đương với dòng Watch của Apple, đây thực sự sẽ là một kịch bản thú vị.

 

Apple và Amazon bị phạt 228 triệu USD tại Ý vì hạn chế doanh số của Beats

(Techz.vn) Mới đây, cơ quan chống độc quyền của Ý(AGCM) đã phạt Amazon 68,7 triệu euro và 134,5 triệu euro với Apple vì các hành vi cạnh tranh không lành mạnh. Một thỏa thuận giữa Amazon và Apple từ năm 2018 cho phép chỉ Amazon và một số đại lý được chọn cung cấp các sản phẩm của Apple và Beats trên Amazon Italy.