Smart Phone - Điện thoại

Google ấn định ngày ra mắt Pixel 6

Google ấn định ngày ra mắt Pixel 6

Vậy là sau rất nhiều những thông tin dự đoán về chiếc Pixel 6 của Google, hãng này mới đây đã chính thức công bố ngày ra mắt sự kiện mùa thu năm nay. Trên trang Twitter của mình, Google đã thông báo ngày ra mắt là ngày 19/10 kèm theo poster với hình ảnh của chiếc Pixel 6 vô cùng ấn tượng.

Trước ngày ra mắt, Google cũng đã cho người dùng thấy vẻ ngoài của những chiếc Pixel 6 series ngay trước cửa hàng của mình tại New York. Xét về yếu tố ngoại hình, chiếc máy này đã thay đổi hoàn toàn so với thiết kế cũ kỹ của những phiên bản trước. Phần cụm camera của Pixel 6 được làm ngang theo máy, nhìn cực kỳ ấn tượng và độc đáo. 

Về phần cứng, Pixel 6 được cho là sẽ sẽ sử dụng chip Tensor - con chip do chính Google tùy chình. Phần cứng chip có thể do Samsung sản xuất dựa trên một dòng Exynos chưa từng ra mắt. Pixel 6 có màn hình nhỏ hơn với kích thước 6,4 inch Full HD+, tần số quét 90 Hz trong khi bản Pro là 6,7 inch QHD+, tốc độ làm tươi 120 Hz.

Hiện tại, mức giá dự đoán cho chiếc máy này là có thể rơi vào khoảng từ 799 đến 899 USD. Nếu đây là sự thật thì nó sẽ là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với những dòng iPhone 13 mới của Apple. 

 

Google Pixel có thể tự động quay video trong trường hợp khẩn cấp

(Techz.vn) Các video mà Pixel sẽ quay khi bật tính năng này có thể kéo dài tới 45 phút với kích thước xấp xỉ 10MB mỗi phút được ghi. Như bạn có thể mong đợi, tệp sau đó sẽ được sao lưu vào tài khoản Google Cloud của bạn và sẽ ở đó trong tối đa bảy ngày