Smart Phone - Điện thoại

Gợi ý 6 mẫu smartphone cao cấp phần cứng siêu mạnh, giá trị sử dụng lâu dài nên mua trong tháng 11

Gợi ý 6 mẫu smartphone cao cấp phần cứng siêu mạnh, giá trị sử dụng lâu dài nên mua trong tháng 11

Phân khúc điện thoại cao cấp luôn được xem là đỉnh cao của smartphone, những chiếc điện thoại thuộc nhóm này luôn sở hữu những gì mạnh và mới nhất trong lĩnh vực công nghệ hiện nay. Chính vì vậy, hầu hết smartphone đều có giá trị sử dụng rất lâu dài. Nếu bạn có thể chi không hạn chế cho một chiếc smartphone, dưới đây là những lựa chọn tốt nhất trong tháng 11.

Xiaomi Mi 11 5G (16.99 triệu đồng)

Xiaomi 11 5G là chiếc smartphone cao cấp có giá rẻ vô địch cho các tính năng cao cấp.  Máy sở hữu màn hình AMOLED lớn tới 6.81 inch với độ phân giải đến 2K.

Nhờ camera đục lỗ nên nó có độ phủ màn hình vô cùng lớn với mức độ trọn vẹn cao. Ở bên trong Mi 11 5G được Xiaomi cũng được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 888, RAM 8GB với khả năng xử lý đa nhiệm mạnh mẽ. Máy có hai tùy chọn bộ nhớ từ 256GB.

Cụm camera của Mi 11 có cụm 3 camera mặt sau được đặt trong mô-đun hình vuông, được phân tầng với 2 lớp kính tạo nên sự điểm nhấn nổi bật ở mặt lưng. Đó là camera chính 108 MP, camera góc siêu rộng 13 MP và camera chụp cận macro 5 MP. Xiaomi cung cấp phần mềm chụp ảnh khá thân thiện và dễ dùng dể cho ra ảnh đẹp.

>> Xem thêm Xiaomi 11 5G tại đây

vivo X70 Pro (18.99 triệu đồng)

Vivo X70 Pro là một trong những Flagship cao cấp có mức giá bán dưới 20 triệu đồng hấp dẫn nhất hiện nay với đầy đủ hiệu năng mạnh, màn hình đẹp và camera xuất sắc.

Máy được thiết kế khá sang trọng ẩn giấu bên trong là một cấu hình mạnh mẽ. Trái tim của máy là  bộ vi xử lý Dimensity 1200 5G và RAM tới 12GB, bộ nhớ trong 256GB mang lại khả năng xử lý đa nhiệm mạnh mẽ và dung lượng lưu trữ rộng rãi.

Cụm camera của Vivo X70 Pro nổi bật với mô-đun bốn camera chính sử dụng ống kính ZEISS chất lượng cao hỗ trợ chống rung quang học OIS. Trong đó, camera chính có độ phân giải 50MP sử dụng cảm biến Sony IMX766V tiên tiến nhất hiện nay trong phân khúc smartphone cáo cấp. Camera thứ hai là một ống kính tiềm vọng 8MP hỗ trợ zoom quang học 5x và zoom kỹ thuật số 60x.

>> Xem đánh giá chi tiết vivo X70 Pro tại đây

OPPO FindX3 Pro (26.99 triệu đồng)

Flagship đến từ OPPO là một lựa chọn thú vị nhất hiện nay nếu bạn đã chán với những smartphone thông thường khác.

Find X3 Pro 5G nổi bật với cụm camera “ba mắt” khá giống iPhone 12 Pro Max. Trên thực tế nó một module với 4 camera với một ống kính có khả năng chụp hiển vi cực kỳ thú vị

Thân máy nổi bật cùng những chi tiết bóng bẩy ở lưng, các cạnh viền tương ứng. Hệ thống ống kính của máy nổi bật với ống kính cận cận với khả năng lấy nét trong tầm 3mm cho phép bạn có được những bức ảnh chư nhìn qua kính hiển vi độc đáo.

Ở bên trong, máy dùng chip Snapdragon 888 mạnh nhất hiện nay kèm RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB mang lại khả năng đa nhiệm tốt cùng không gian lưu trữ rộng rãi.

>> Xem thêm về OPPO FindX3 Pro tại đây

Samsung Galaxy S21 Ultra 5G (21.99 triệu đồng)

Được xem là đối thủ của iPhone 12 Pro Max, Galaxy S21 Ultra 5G được Samsung trang bị những gì được coi là mạnh mẽ nhất trong giới smartphone Android tại thời điểm ra mắt. Hiện tại đây vẫn được xem là đối thủ lớn nhất từ giới Android đối đầu iPhone 13 Pro Max.

 Bước sáng tháng 11, Galaxy S21 Ultra có sự giảm giá mốt chút so với tháng 10. Vì vậy người dùng có thể sở hữu một chiếc smatphone cao cấp mạnh ngang iPhone 12 Pro Max nhưng chỉ phải chi ra khoảng 22 triệu đồng. 

Về phần cứng, Galaxy S21 Ultra sở hữu màn hình kích thước lớn lên đến 6,8 inch với tấm nền Dynamic AMOLED 2X, độ sáng tối đa lên tới 1500 nits và độ phân giải 2K+. Ở bên trong, là chip nội bộ Exynos 2100 8 nhân của Samsung với RAM lên đến 12 và bộ nhớ từ 128GB.

>> Xem thêm về Samsung Galaxy S21 Ultra 5G tại đây

iPhone 12 Pro Max (30.99 triệu đồng)

Nếu bạn không quá quan tâm đến những nâng cấp về khả năng chụp ảnh trên iPhone 13 Pro Max thì phiên bản năm ngoái của nó vẫn là một lựa chọn tốt. Để sở hữu phiên bản 128GB của iPhone 12 Pro Max người dùng hiện chỉ phải chi ra 29.49 triệu đồng thấp hơn 3.5 triệu đồng so với trước đây. 

Sức mạnh giữa hai thế hệ iPhone cao cấp gần nhau có sự chênh lệch, nhưng nếu bạn không định chỉnh sửa video 4K hay chơi các game đồ họa siêu mạnh, sự khác biệt có lẽ gần như không thể nhận ra.

>> Xem thêm về iPhone 12 Pro Max tại đây

iPhone 13 Pro Max (33.99 triệu đồng)

Khi vừa ra mắt vào giữa tháng 9, iPhone 13 Pro Max bị "làm giá" khá nhiều trong thời gian đầu. Sự thiếu hụt về hàng hóa của Apple được xem là lí do chính khiến giá iPhone bị đắt trong thời gian đầu. Tuy nhiên bước sang tháng 11, các đại lý tại Việt Nam đã có iPhone chính hãng VNA để bán nên giá iPhone 13 đã về đúng mức. Phiên bản 128GB hiện có giá 33.99 triệu đồng.

Nói về sức mạnh, iPhone 13 Pro Max có lẽ là smartphone mạnh nhất hiện nay khi nó được trang bị con chip A15 Bionic mới nhất từ Apple. Hệ thống camera không được nâng cấp vượt bậc nhưng vẫn mạnh mẽ hàng đầu thị trường với khả năng quay video xóa phông độc đáo. Nhìn chung iPhone 13 Pro Max vẫn là vua smartphone trên thị trường.

>> Xem thêm về iPhone 13 Pro Max tại đây

 

3 mẫu smartphone 'đáng mua nhất' quanh mức 2 triệu đồng trong tháng 11/2021

(Techz.vn) Trong tháng 11, phân khúc smartphone quanh mức giá 2 triệu đồng có sự biến động nhất định. Dưới đây là ba lựa chọn tốt nhất cho người dùng.