Giải trí

Gọi Phi Nhung là bạn, Trấn Thành còn có cách xưng hô 'bất thường' với mẹ ruột Hồ Ngọc Hà

Gọi Phi Nhung là bạn, Trấn Thành còn có cách xưng hô 'bất thường' với mẹ ruột Hồ Ngọc Hà

Thời điểm hay tin Phi Nhung qua đời vì Covid-19, là 1 đồng nghiệp có mối quan hệ thân thiết, Trấn Thành đã nghẹn ngào đăng tải 1 bài viết dài tiễn đưa cố ca sĩ: 

"Thôi! Không buồn đau! Không thị phi! Không mệt mỏi nữa Nhung à. Bạn đã rất kiên cường để chiến đấu với nó rồi. Giờ là lúc bình yên. Những gì bạn làm, trời thấy, mọi người thấy. Những gì bạn chịu đựng, bạn bè, người thân hiểu, trong đó có tôi!"

Đáng nói, trong dòng tâm sự đầy xót xa của Trấn Thành, dân mạng lại đặc biệt chú ý tới cách xưng hô ‘bất thường’ của nam MC. Nhiều người gay gắt chỉ trích, cho rằng Trấn Thành ‘thiếu lễ độ’ trong cách xưng hô với đàn chị khi ‘gọi bạn xưng tôi’ dù Phi Nhung hơn Trấn Thành tới 17 tuổi, lại vào nghề sớm hơn nam MC nhiều năm. 

Đáp lại, ông xã Hari Won đã nhanh chóng lên tiếng giải thích: ‘Nhung luôn xưng hô với tôi như thế. Nên các bạn đừng buông lời cay nghiệt nữa. Nghệ sĩ luôn muốn mình trẻ và họ luôn xưng hô theo cảm nhận từ tâm hồn của đối phương chứ không xưng hô theo tuổi tác! Mong các bạn hiểu cho’.

Sự việc ầm ĩ tới mức quản lý cố ca sĩ Phi Nhung cũng phải lên tiếng bênh vực: ‘Mình thấy Trấn Thành viết status tình cảm xưng Nhung mà nhiều người không hiểu lại vào trách Thành, đó là cách gọi thân mật của 2 người’.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành gây tranh cãi vì vấn đề xưng hô. Trước đó, nam MC cũng từng khiến dân tình xôn xao với cách gọi đặc biệt dành cho mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Cụ thể, ở phần nội dung trong bản sao kê chuyển khoản tiền từ thiện mà Trấn Thành quyên góp được và gửi tới số tài khoản của bà Ngọc Hương – mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà, cư dân mạng ‘ngẩn người’ khi phát hiện ra ‘MC quốc dân’ gọi mẹ Hà Hồ là ‘bé Hương’ dù rằng Trấn Thành thậm chí còn ít tuổi hơn cả Hồ Ngọc Hà. 

Hay kể cả với người trong gia đình, như mẹ ruột của Hari Won, Trấn Thành cũng thường gọi là ‘chị Suk Hee’ thay vì gọi ‘mẹ vợ’ như cách thông thường. Theo lời bà xã Hari Won tiết lộ, nam MC vô cùng thân thiết với mẹ cô, còn nhiều lần làm nũng bằng cách dựa vào vai mẹ vợ rồi nũng nịu gọi bà là ‘chị Suk Hee’.

Có thể thấy, dường như Trấn Thành có thói quen gọi những người phụ nữ thân thiết bằng 1 ngôi xưng thấp hơn vai vế thực của họ. Bên cạnh 1 số ý kiến trái chiều, phần đông dân mạng đều đồng tình cho rằng cách gọi của nam MC sẽ càng thể hiện sự thân thiết, tinh tế hơn vì ‘phụ nữ không bao giờ già’.

 

Sao Việt đăng gì 30/9: Đại diện Phi Nhung nói thẳng về Trấn Thành, Thủy Tiên tiếp tục bị chỉ trích

(Techz.vn) Cập nhật tin tức mới và nóng nhất MXH sao Việt ngày 1/10. Đại diện Phi Nhung nói thẳng khi Trấn Thành bị chỉ trích vì xưng hô vô lễ với đàn chị hơn 17 tuổi. Trấn Thành, Thủy Tiên bất ngờ bị chỉ trích thậm tệ khi Hoa hậu H'Hen Niê tung bản sao kê.