Thể thao

Góc khó hiểu: Bị Lampard ghẻ lạnh, Batshuayi sắp được BLĐ Chelsea… tăng lương

Góc khó hiểu: Bị Lampard ghẻ lạnh, Batshuayi sắp được BLĐ Chelsea… tăng lương

Ngay cả trong trường hợp Chelsea gặp bão chấn thương, Batshuayi vẫn không được Lampard trọng dụng. Với việc The Blues đã chiêu mộ thành công trọng pháo Timo Werner, cơ hội ra sân của tiền đạo người Bỉ lại càng trở nên xa vời. Hiện tại, "Batman" chỉ là sự lựa chọn thứ 4 cho vị trí tiền đạo mũi nhọn, sau Werner, Giroud và Tammy Abraham.

Góc khó hiểu: Bị Lampard ghẻ lạnh, Batshuayi sắp được BLĐ Chelsea… tăng lương ảnh 1
Batshuayi thường được nhớ tới vì những khoảnh khắc ngớ ngẩn trên sân nhiều hơn là số bàn thắng anh ghi được.

Tuy nhiên, vô cùng bất ngờ khi mới đây BLĐ Chelsea đã bất ngờ trao cho “Batman” bản hợp đồng mới, thậm chí mức lương của chữ ký bị coi là thảm họa này còn được tăng lên thành 100 nghìn Bảng/tuần. Sở dĩ có tình huống dở khóc dở cười như vậy bởi cam kết cũ giữa Batshuayi và Chelsea chỉ còn thời hạn tới hè 2021. Mặc dù rất muốn tống khứ tiền đạo người Bỉ càng nhanh càng tốt tuy nhiên… chẳng có CLB nào thèm hỏi mua một cầu thủ vừa xuống phong độ vừa nhận lương quá cao như vậy. Cực chẳng đã, The Blues đành gia hạn hợp đồng và… tăng lương cho Batshuayi trước khi đẩy đi theo dạng cho mượn. Quả là một nước đi đầy tính nhân văn của The Blues.

Góc khó hiểu: Bị Lampard ghẻ lạnh, Batshuayi sắp được BLĐ Chelsea… tăng lương ảnh 2
Muốn không làm mà vẫn có ăn? Hãy tới đầu quân cho Chelsea Football Club.

Một vài đội bóng ở Anh cũng đang ngỏ ý muốn “dùng thử” trước khi mạo hiểm xuống tiền cho cầu thủ 26 tuổi. Newcastle United, Crystal Palace và West Brom được cho là đã liên hệ. Bản thân Batshuayi cũng từng có quãng thời gian thi đấu khá tốt ở sân Selhurst Park. Nếu không vì khoản tiền 100 nghìn Bảng đều đặn chảy vào tài khoản mỗi tuần, có lẽ “Batman” đã dứt áo ra đi sau 4 năm đầy thất vọng ở London.

Tới tận bây giờ, có lẽ nhiều CĐV của Chelsea vẫn cảm thấy khó hiểu tại sao ông chủ Roman Abramovic có thể móc hầu bao 32 triệu Bảng để chiêu mộ Michy Batshuayi từ Olympic Marseille vào năm 2016…

 

Sanchez lần đầu trải lòng, tiết lộ muốn trở lại Arsenal ngay sau buổi tập đầu tiên ở MU

(Techz.vn) Tiền đạo người Chile mới đây đã có buổi livestream trên Instagram nói về quãng thời gian khó khăn ở sân Old Trafford.