Giải trí

Giữa tin đồn yêu Mai Tài Phến, Mỹ Tâm bất ngờ thổ lộ: Từng thấy ‘nhạt’ và hụt hẫng khi yêu

Giữa tin đồn yêu Mai Tài Phến, Mỹ Tâm bất ngờ thổ lộ: Từng thấy ‘nhạt’ và hụt hẫng khi yêu

Tối ngày 24/2 vừa qua, Mỹ Tâm đã thực hiện đêm diễn thứ 3 trong chuỗi dự án My Soul 1981 với khách mời là nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh và ban nhạc Hoài Sa. Đúng như dự đoán, Mỹ Tâm đã làm thoả lòng khán giả khi lần đầu thể hiện hàng loạt sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh. Ngoài những ca khúc cô từng thể hiện như “Khi ta yêu”, “Anh chưa từng biết”, “Chuyện buồn”, cô còn lần đầu thử sức với các bản hit đình đám của nam nhạc sĩ, như “Có chàng trai viết lên cây”, “Vợ người ta”, “Nước ngoài”, “Ngày chưa giông bão”, “Tri kỷ”, “Khi người mình yêu khóc”,…

Xuyên suốt hơn 2 giờ đồng hồ, Mỹ Tâm và Phan Mạnh Quỳnh đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc khác nhau, từ hạnh phúc đến những nỗi buồn da diết khi hát về những cuộc tình không trọn vẹn. Thạm chí nữ ca sĩ còn nghẹn ngào, đỏ hoe mắt khi hát ca khúc “Nước ngoài” vì đồng cảm với những hoàn cảnh xa quê hương để mưu sinh, bởi bản thân cô cũng có anh ruột và nhiều người quen đang sinh sống ở nước ngoài.

Đặc biệt, khi nghe Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ về cảm hứng sáng tác ca khúc “Nhạt”, Mỹ Tâm vô cùng thích thú và tâm đắc vì có suy nghĩ chung với những ca từ trong bài hát. Bởi lẽ chính cô cũng đã từng hụt hẫng và cảm thấy “nhạt” trong một mối tình.

Khép lại đêm nhạc số 3, Mỹ Tâm tiết lộ cô sẽ thực hiện đêm Gala đặc biệt của My Soul 1981 ở Đà Lạt vào khoảng cuối tháng 3. Cô cho biết, vì nhận được quá nhiều lời yêu cầu của khán giả nên cô và ekip sẽ quyết định gộp 2 đêm nhạc số 4 và 5 vào đêm Gala cuối cùng của My Soul 1981, và tổ chức kết hợp vừa offline và online để người hâm mộ có cơ hội chill cùng cô trong một không gian thơ mộng tại Đà Lạt. Các thông tin tiếp theo về đêm nhạc sẽ được cập nhật trên trang fanpage của Mỹ Tâm.

 

Việt Hương hé lộ thái độ Phương Loan khi về Việt Nam, làm rõ mối quan hệ thật với vợ cố NS Chí Tài

(Techz.vn) Sau khi trở về Việt Nam, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài liên tục được cập nhật hình ảnh khi ở Việt Nam, qua đó tiết lộ mối quan hệ thật với Việt Hương.