Giải trí

Giữa tin đồn mang thai con đầu lòng, Hari Won ẩn ý đáp trả ‘xanh rờn’ khiến CĐM ngỡ ngàng?

Giữa tin đồn mang thai con đầu lòng, Hari Won ẩn ý đáp trả ‘xanh rờn’ khiến CĐM ngỡ ngàng?

Trấn ThànhHari Won là cặp đôi quyền lực nhất nhì showbi Việt. Mặc dù đã kết hôn được 5 năm, cặp đôi vẫn dành thời gian tận hưởng cuộc sống mà chưa vội có em bé đầu lòng.

Nhưng thời gian gần đây, Hari Won liên tục vướng tin đồn mang thai khi nữ ca sĩ thay đổi cách ăn diện hay lộ vòng 2 to bất thường trước ống kính máy quay. Do đó, dân tình rần rần đồn đoán gia đình quyền lực Vbiz chuẩn bị đón thành viên mới.

Cách đây vài ngày, Hari Won cũng gây xôn xao khi đăng clip nhảy nhót nhẹ nhàng, mặc chiếc váy baby doll rộng thùng thình. Đặc biệt, cư dân mạng còn soi được vòng 2 nhô lên của cô nên liên tục nghi vấn mang thai.

Tuy nhiên, bà xã Trấn Thành lại có động thái ngầm phủ nhận tin đồn trên. Cụ thể, vào tối 16/7, cô bất ngờ chia sẻ: “Tính giảm cân nên mua thực phẩm giảm cân hết sẵn hơn 1 tháng rồi. Vậy mà chồng mình đòi nấu hoài, mà nấu gì cũng ngon mới ghê và tui là người ăn nhiều nhất".

Dường như Hari Won đang gặp tình trạng tăng cân vù vù trong mùa dịch nên mới hạ quyết tâm giảm cân, ai ngờ lại phải lên mạng xã hội kêu trời vì bị "sập bẫy" toàn món ngon của chồng. Động thái này của vợ Trấn Thành được cho là như ngầm phủ nhận tin đồn bầu bí, lý do cô thường xuyên diện váy rộng có thể là do muốn che "bé mỡ" mà thôi.

Trước đây, khi nói về dự định sinh con, Trấn Thành từng chia sẻ chưa sẵn sàng để có thêm thành viên mới: “Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi... Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ".

 

Tin trưa 17/7: Tiết lộ cuộc sống NSƯT Kim Tử Long sau khi vợ 3 phát hiện ngoại tình, làm ăn thua lỗ

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất ngày 17/7. Tiết lộ cuộc sống của NSƯT Kim Tử Long sau khi vợ 3 phát hiện ngoại tình, lao đao vì làm ăn thua lỗ. Xuất hiện clip Ngân 98 thân mật với Lương Bằng Quang trên ô tô, hành động nhạy cảm gây đỏ mặt