Giải trí

Giữa tin đồn bị khởi kiện, Thủy Tiên bị CĐM chỉ trích vì hành động nguy hiểm với Công Vinh

Giữa tin đồn bị khởi kiện, Thủy Tiên bị CĐM chỉ trích vì hành động nguy hiểm với Công Vinh

Hôm 12/12, thông tin một số mạnh thường quân từng chuyển khoản ủng hộ cho Thủy Tiên đang thu thập giấy tờ để khởi kiện nữ ca sĩ bất ngờ xuất hiện trên MXH. Người đăng tải thông tin viết: “Như các bạn đã biết, thời gian vừa qua mình và BQT nhóm có tập hợp bill chuyển khoản của các MTQ vào tài khoản Lũ Hậu (Thủy Tiên – pv) và cho đến thời điểm này số bill chuyển khoản đã trên 6 tỷ. Trong số đó có nhiều người đồng ý khởi kiện Thủy Tiên về vấn đề sử dụng nguồn tiền họ đóng góp cứu trợ miền Trung một cách thiếu minh bạch và khi họ ý kiến đều bị “khóa mõm”.

thuy-tien-11

Tin tức này nhận được sự chú ý lớn sau khi đăng tải. Phía Thủy Tiên vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào liên quan. Giữa lúc dư luận xôn xao chờ động tĩnh từ phía bà xã Công Vinh thì một sự việc khác khiến mọi người chú ý không kém.

Chiều 12/12, Thủy Tiên đăng clip tự tay truyền nước biển cho chồng. Giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" cho biết, Công Vinh vừa bị cảm, bị mất nước nên bản thân mình truyền dịch để giúp chồng khỏe hơn. Hành động tự truyền nước ở nhà của cô khiến các fan hoảng hốt. Mọi người ngăn cản nữ ca sĩ, cho rằng việc làm này rất nguy hiểm.

thuy-tien-6

thuy-tien-7

thuy-tien-9

Chứng kiến cộng đồng mạng tranh cãi quá nhiều, Thủy Tiên đã lên tiếng giải thích. Cô để lại bình luận dưới bài đăng của mình: “Tiên cảm ơn mọi người đã nhắc nhở, nhưng có kinh nghiệm và làm nhiều rồi mới dám làm chứ không ai dại đem chồng ra thử nghiệm lần đầu đâu mà có thì anh Vinh cũng chả dám làm nữa.

Má hai Tiên dạy kỹ năng y tế trong lúc khẩn cấp từ nhỏ vì năm Tiên 11 tuổi mẹ Tiên bệnh nặng nằm liệt không ăn được phải đút ống và truyền liên tục thời gian rất dài nên Tiên buộc phải học các kỹ năng như này rồi ạ. Mà nhiều người nhìn kim là xỉu ngang rồi chứ không phải ai muốn bắt chước là làm theo được đâu, phải học ạ. Clip quay lâu rồi và chia sẻ vui thôi ạ, mọi người an tâm và đừng suy nghĩ nhiều quá ạ”.

thuy-tien-12

Tuy nhiên, màn tranh cãi vẫn chưa dứt. Những người phản đối cho rằng lời nói của nữ ca sĩ có điểm không hợp lý, lên án việc làm của cô. Các fan thì bênh vực, nói đây chỉ là một clip quay vui, đồng thời Thủy Tiên đã được học và thực hành truyền nước nhiều lần nên mới dám làm cho chồng.

thuy-tien-10

Mặc dù đã xóa bài đăng trên trang cá nhân có tích xanh nhưng Thủy Tiên vẫn giữ video trên kênh YouTube của mình. Tính đến 10 giờ sáng 13/12, video đạt được hơn 32 nghìn lượt xem, hơn 1 nghìn like. Khán giả lo lắng nếu có người học theo sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng. Những bình luận “ném đá” được để lại khá nhiều, thậm chí còn xuất hiện ý kiến mong Bộ Y tế vào cuộc xử lý nghiêm.

thuy-tien-1

thuy-tien-2

thuy-tien-3

Các diễn đàn y học, bác sĩ cho biết, người bệnh tuyệt đối không được tự ý truyền dịch tại nhà, kể cả dịch hoa quả. Việc làm này cần phải tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ sau khi đã thăm khám, được thực hiện bởi nhân viên y tế đã được đào tạo bài bản và phải tiến hành tại các cơ sở y tế có đầy đủ trang thiết bị cấp cứu để có thể xử lý kịp thời khi có tai biến xảy ra.

 

Biến căng: Xuất hiện thông tin Thủy Tiên bị nhiều mạnh thường quân chuẩn bị giấy tờ đòi khởi kiện

(Techz.vn) – Mới đây, trên MXH đã xuất hiện thông tin rất nhiều mạnh thường quân ủng hộ số tiền lớn cho Thủy Tiên bất ngờ thông báo đang chuẩn bị giấy tờ, liên hệ luật sư để khởi kiện nữ ca sĩ.