Giải trí

Giữa tin Công Lý, Xuân Bắc rời Táo quân, rò rỉ clip tập luyện hé lộ diện mạo 2 nhân vật mới đình đám

Giữa tin Công Lý, Xuân Bắc rời Táo quân, rò rỉ clip tập luyện hé lộ diện mạo 2 nhân vật mới đình đám

Táo quân là một trong những chương trình truyền hình cuối năm được khán giả đón chờ nhất. Xoay quanh việc ghi hình, Táo quân xuất hiện không ít tin đồn như Công Lý, Xuân Bắc sẽ không tham gia, Trấn Thành sẽ thay thế Công Lý hay Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam sẽ vào vai Nam Tào - Bắc Đẩu... Cũng chính bởi thế mà những thông tin liên quan đến chương trình năm nay đều nhanh chóng thu hút sự chú ý và được khán giả bàn luận trên nhiều diễn đàn.

Mới đây, dân tình lại “rần rần” và liên tục truyền tay nhau cảnh hậu trường tập luyện Táo quân hé lộ sự tham gia của những gương mặt đình đám, mới mẻ. Theo đó, “thiên đình” năm nay không chỉ có sự xuất hiện của các nghệ sĩ quen thuộc như Quốc Khánh, Xuân Bắc, Vân Dung, Chí Trung,… mà còn chào đón những gương mặt trẻ có hoạt động sôi nổi cũng như tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Cụ thể, trong hình ảnh rò rỉ, buổi tập luyện có sự góp mặt của Cris Phan Hậu Hoàng - YouTuber đình đám. Sự xuất hiện của 2 nhân tố mới khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và bán tán xôn xao. 

Giua-tin-cong-ly-xuan-bac-roi-tao-quan-ro-ri-clip-tap-luyen-he-lo-dien-mao-2-nhan-vat-moi-dinh-dam
Giua-tin-cong-ly-xuan-bac-roi-tao-quan-ro-ri-clip-tap-luyen-he-lo-dien-mao-2-nhan-vat-moi-dinh-dam
Giua-tin-cong-ly-xuan-bac-roi-tao-quan-ro-ri-clip-tap-luyen-he-lo-dien-mao-2-nhan-vat-moi-dinh-dam-1
Giua-tin-cong-ly-xuan-bac-roi-tao-quan-ro-ri-clip-tap-luyen-he-lo-dien-mao-2-nhan-vat-moi-dinh-dam-2
Cris Phan và Hậu Hoàng có mặt tại buổi tập luyện Táo quân 2022

Cris Phan Hậu Hoàng đều là những “cây hài” nổi tiếng với hàng loạt clip triệu view được giới trẻ yêu mến, tuy nhiên, việc cả hai đảm nhiệm vai diễn trong một chương trình “ăn khách” cùng các nghệ sĩ gạo cội cũng gây ra không ít tranh cãi.

Được biết, trước đó, diễn viên Duy Khánh cũng úp mở về việc tham gia Táo Quân 2022. Trên mạng xã hội, anh hào hứng chia sẻ hình ảnh của buổi tập luyện và cho biết: “Tết năm nay Duy Khánh xin phép được diện kiến Ngọc Hoàng và các Táo ạ. Thật sự bản thân Khánh vô cùng hạnh phúc và vinh dự khi có cơ hội được làm việc cùng các cô chú tiền bối đã từng là tuổi thơ của biết bao thế hệ. Hy vọng sự xuất hiện của Khánh sẽ được quý khán giả yêu thương và ủng hộ thiệt nhiều ạ”.

Giua-tin-cong-ly-xuan-bac-roi-tao-quan-ro-ri-clip-tap-luyen-he-lo-dien-mao-2-nhan-vat-moi-dinh-dam-5
Giua-tin-cong-ly-xuan-bac-roi-tao-quan-ro-ri-clip-tap-luyen-he-lo-dien-mao-2-nhan-vat-moi-dinh-dam-6
Giua-tin-cong-ly-xuan-bac-roi-tao-quan-ro-ri-clip-tap-luyen-he-lo-dien-mao-2-nhan-vat-moi-dinh-dam-7

Hàng loạt động thái trên càng khiến cư dân mạng đồn đoán rằng “nhân sự” trong Táo quân 2022 được làm mới và bộ đôi Nam Tào - Bắc Đẩu do Công LýXuân Bắc thủ vai sẽ được thay thế. Tuy nhiên, đây chỉ là những tin đồn được cư dân mạng truyền tai nhau, phía VFC vẫn chưa có thông báo chính thức về thông tin này và các nghệ sĩ trong cuộc cũng chưa từng lên tiếng xác nhận. 

 

CĐM ngỡ ngàng khi Ngân 98 từng chia sẻ thẳng về chuyện ‘làm gái’ và công khai nhắc tên Ngọc Trinh

(Techz.vn) Suốt những giờ qua, phát ngôn cũ của Ngân 98 về tin đồn “làm gái” tiếp tục vấp phải không ít ý kiến mỉa mai, chế giễu từ cư dân mạng.