Giải trí

Giữa tâm bão chỉ trích, vợ cũ Hoài Lâm hiếm hoi xuất hiện cùng 2 con, ngoại hình gây xôn xao

Giữa tâm bão chỉ trích, vợ cũ Hoài Lâm hiếm hoi xuất hiện cùng 2 con, ngoại hình gây xôn xao

Sau khi ly hôn với Hoài Lâm, Bảo Ngọc gặp phải khá nhiều lùm xùm. Cô nàng từng bị dân mạng ném đá, cho là nguyên nhân khiến Hoài Lâm sa sút phong độ, tụt dốc trên con đường nghệ thuật. Không chỉ vậy, nhất cử nhất động của Bảo Ngọc đều gây chú ý. Thế mới có chuyện, mới đây cô trở thành đề tài gây tranh cãi trên MXH khi chia sẻ lời chúc đến vợ chồng Ông Cao Thắng – Đông Nhi.

bao-ngoc-9

Vốn dĩ, lời chúc đó cũng như bao lời chúc khác. Tuy nhiên, vì quá “non nớt” mà Bảo Ngọc lại chèn thêm câu: “Chúc anh chị luôn hạnh phúc, và sẽ không có đứa trẻ nào rơi vào bất hạnh”. Chính vì thế mà cô nàng bị cộng đồng mạng “ném đá” rất nhiều. Vì áp lực, vợ cũ Hoài Lâm thậm chí còn phải tạm khóa trang cá nhân đợi mọi chuyện lắng đi.

Vài ngày sau khi sự việc với Ông Cao Thắng – Đông Nhi diễn ra, vợ cũ Hoài Lâm đã mở lại trang cá nhân, đồng thời xuất hiện công khai. Trong bữa tiệc sinh nhật của anh trai Gia Bảo, Bảo Ngọc rạng rỡ góp mặt cùng hai con gái. Đây cũng là lần hiếm hoi cô nàng cho hai con gái tham dự tiệc sau khi ly hôn với Hoài Lâm.

bao-ngoc-1

bao-ngoc-3

bao-ngoc-4

Bảo Ngọc cùng hai con gái diện đồ đơn giản nhưng tông xuyệt tông với màu đỏ - trắng. Dù đã là mẹ hai con nhưng vợ cũ Hoài Lâm vẫn giữ được vóc dáng, ngoại hình trẻ trung, năng động. Nhìn cô nàng tươi tắn, rạng rỡ, nhiều người cũng cảm thấy an tâm. Liên tiếp những sóng gió ập đến thời gian qua rõ ràng không hề dễ dàng với Bảo Ngọc.

bao-ngoc-5

bao-ngoc-6

bao-ngoc-7

bao-ngoc-8

bao-ngoc-9

Trong buổi tiệc sinh nhật vừa qua, Lư Hoàng Gia Bảo – anh trai Bảo Ngọc mời khá nhiều ngôi sao khác đến tham dự, có thể kể đến như Thanh Bạch, Minh Dự, Tuyền Mập, Long Nhật… Cả Bảo Ngọc và anh trai đều trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ. Giờ đây, hai anh em nương tựa vào nhau, thường xuyên an ủi, động viên đối phương trước những dèm pha từ CĐM.

 

Vợ cũ bị chỉ trích thậm tệ, Hoài Lâm nhắn nhủ đặc biệt đến 2 cô con gái khiến CĐM xót xa

(Techz.vn) – Sau thời gian dài im lặng hậu ly hôn, mới đây Hoài Lâm có động thái bất ngờ. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang muốn nhắn gửi đến 2 cô con gái.