Giải trí

Giữa tâm bão, bạn bè Mai Phương đồng loạt làm điều ý nghĩa cho cô

Giữa tâm bão, bạn bè Mai Phương đồng loạt làm điều ý nghĩa cho cô

Thời điểm này, Mai Phương và gia đình cô đang được nhắc đến rất nhiều trang mạng xã hội và báo chí. Những lùm xùm về cách cư xử của mẹ nữ diễn viên vẫn để lại tranh cãi gay gắt. Tạm chưa bàn đến vấn đề đó, hôm nay là ngày đưa tiễn Mai Phương sang thế giới bên kia.

ban-be-mai-phuong-3

Sáng 31/3, người thân và bạn bè của cố nghệ sĩ đã đến nhà hỏa táng để nói lời chào cuối cùng với cô. Khoảnh khắc tạm biệt, nhiều người không thể đứng vững, khóc nấc lên. Sau khi hoàn tất mọi thủ tục, giới nghệ sĩ đã đồng loạt chia sẻ hình ảnh đẹp nhất về Mai Phương lên mạng xã hội để tưởng nhớ cô.

ban-be-mai-phuong-5

MC Ngọc Châu, người bạn thân của Mai Phương viết: “Hạt bụi nào hóa kiếp thân tôi/ Để một mai tôi về làm cát bụi. Em đã hoàn thành một kiếp người rồi! An nghỉ em nhé! Anh chỉ khóc lần này nữa thôi! Sáng nay các anh chị em nghệ sĩ cũng tranh thủ đến với em, chào tạm biệt em lần cuối”.

ban-be-mai-phuong-6

Hòa Hiệp cũng nghẹn ngào nói lời chào đến cô em đồng nghiệp: “An nghỉ em nhé. Nụ cười trong sáng của em luôn nằm trong lòng mọi người. Kiếp này kém may mắn và nhiều đau khổ đau đớn coi như khép lại. Em đã trả xong nợ đời, nhẹ nhàng rồi nhé. Luôn phù hộ con gái em nhé. Thương em nhiều. Tạm biệt Mai Phương”.

ban-be-mai-phuong-4

Lư Hoàng Gia Bảo, người anh thân thiết với Mai Phương nhắn nhủ: “Rồi thì tất cả cũng xong. Anh em bạn bè thân thiết đã đủ mặt tiễn Phương rồi. An lòng nha Phương, buông hết nha. 1 ngày thật buồn, vĩnh biệt Mai Phương”.

ban-be-mai-phuong-7

Cát Phượng chia sẻ khá dài trên trang cá nhân: “Chào tiễn biệt em, cô gái với thân hình mảnh mai nhưng đầy nghị lực và mạnh mẽ. Hãy ngủ một giấc thật ngon sau những mệt mỏi rã rời của sự đau đớn em nhé. Để khi tỉnh dậy, em sẽ thấy mình ở một nơi hoàn toàn khác. Một nơi đầy những hoa thơm cỏ lạ và đầy những yêu thương, hạnh phúc dành cho mình. Ở nơi đó, em sẽ gặp những người chị, người bạn tốt như chị Vân Ốc và bạn Như thân thiết nhất của em. Em nhé! Thương em lắm, và mãi nhớ về em. Cô bé với thân hình nhỏ nhắn luôn nở nụ cười hiền trên gương mặt lành đầy thánh thiện”.

ban-be-mai-phuong-8

Thanh Bình dường như vẫn không thể tin được cô em đồng nghiệp đã ra đi, anh cũng không khỏi day dứt về những gì chứng kiến trên mạng xã hội: “Phương nằm đó không còn đau đớn, không còn dằn vặt! Ngủ thật ngon nhé Phương, Lavie sẽ được sự yêu thương của tất cả mọi người. P/S: Đúng là trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra… SG 00h55 phút thật vắng lặng… trong lòng trống rỗng, sững sờ vì nghe được câu chuyện về Phương… và cả những ngày cuối cùng của Phương… thật không tin được”.

ban-be-mai-phuong-2

Nghệ sĩ Hồng Vân không khỏi ám ảnh trước chuyện động trời vừa được tiết lộ: “Vân xin lỗi mọi người vô cùng nhưng thật lòng là từ sáng đến giờ Vân vẫn bị ám ảnh bởi hình ảnh đau khổ và tiều tụy của Phương... Chúng ta hãy cùng nhau cầu nguyện cho Phương và bảo vệ Lavie nha mọi người”.

Cùng với đó, Hồng Vân cũng thông báo sẽ hoãn ra mắt MV mới trên kênh YouTube của mình để dành trọn sự tưởng nhớ cho Mai Phương.

ban-be-mai-phuong-1

Ái Châu – bà xã Huỳnh Đông chia sẻ ngắn gọn: “Tạm biệt Phương. Chị đi bình an. Tụi em sẽ mãi nhớ đến chị”.

 

Tâm nguyện cuối đời của Mai Phương: Đừng để cháu sống với ông bà ngoại

(Techz.vn) – Chia sẻ của Vy Oanh nói rõ, Mai Phương tiết lộ với cô rằng nữ diễn viên không muốn để con ở với ông bà ngoại, cũng sợ họ sẽ gây khó dễ với bất cứ ai nhận nuôi bé.