Giải trí

Giữa ồn ào với mẹ con KICM, Jack bất ngờ đổi nghệ danh

Giữa ồn ào với mẹ con KICM, Jack bất ngờ đổi nghệ danh

 

  • Scandal Jack-KICM: Lộ diện nạn nhân mới
  • Scandal Jack KICM: Phía KICM chính thức lên tiếng, tiết lộ sốc về kẻ đứng sau ồn ào
  • Giữa scandal Jack - KICM, Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị CĐM gọi tên

Jack là cái tên vô cùng quen thuộc với khán giả Việt mấy năm gần đây. Cậu sinh năm 1997, tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn. Từ trước khi gia nhập ICM Entertainment Jack đã sử dụng nghệ danh này để hoạt động nghệ thuật. Sau một loạt ồn ào với KICM và mẹ nuôi, Jack đã cắt đứt mọi liên lạc với công ty quản lý cũ, bắt đầu lại từ đầu bằng việc đổi nghệ danh.

Nguyên văn dòng trạng thái mới nhất của Jack kèm theo link Youtube mới của anh chàng

Cụ thể, trong bản demo "Đom đóm" vừa được tung ra tối ngày 29/12, Jack đề tên là "J97", ở phần mô tả cũng để chi tiết rằng "Sản phẩm của: J97". Hành động này của Jack ngầm khẳng định việc đã cắt đứt mọi liên hệ với ICM Entertainment. Trước đó, nam ca sĩ trẻ sinh năm 1997 cũng đã xoá hết mọi thông tin mô tả về ICM Entertainment trên trang cá nhân, rời khỏi công ty giải trí này giữa scandal.

Trên kênh Youtube của Viruss mới đây cũng vừa đăng tải bản demo "Đom đóm" dài hơn 40 giây với giai điệu nhẹ nhàng, êm ả để dành tặng cho fan của Jack. Đây là được xem là một sản phẩm thu hút sự chú ý đặc biệt là với người hâm mộ của Jack khi nhiều ngày qua nam ca sĩ đang chìm ngập trong ồn ào. Được biết để có được đoạn nhạc này, cách đây vài ngày Jack đã gọi điện nhờ người anh thân thiết là Viruss giúp đỡ. Streamer này đã rất tận tình, thức đêm để hoàn thành xong cho Jack để anh kịp gửi tặng fan.

Ngoài việc tung đoạn demo "Đom đóm", Jack cũng có nhiều lời nhắn gửi đến người hâm mộ, cho biết nhiều ngày qua dù nằm trong không gian chật hẹp nhưng được trò chuyện với nhiều người, được hỏi thăm và hơn hết là được sống là chính mình: "1 tuần vừa qua nằm trong không gian chật hẹp, nhưng mà mình hài lòng, vì được nói, được tiếp xúc nói chuyện, nhận được những lời hỏi thăm, động viên, mình không rep hết được nhưng mình được sống là chính mình, vui ghê luôn".

Bên cạnh đó, Jack cũng khẳng định vẫn sẽ tiếp tục làm nhạc vì những người yêu thương mình và sẽ trở lại trong tương lai. Hi vọng sau bão tố, Jack sẽ càng nở rộ, thành công rực rỡ hơn.

 

Scandal Jack KICM: Phía KICM chính thức lên tiếng, tiết lộ sốc về kẻ đứng sau ồn ào

(Techz.vn) Sau một thời gian im hơi lặng tiếng giữa tâm bão bị tố bóc lột Jack, cuối cùng phía K-ICM đã chính thức lên tiếng.