Giải trí

Giữa ồn ào từ thiện, xuất hiện clip Hoài Linh mắt lim dim, lẩm bẩm: Ting ting là tiếng gửi tiền vào

Giữa ồn ào từ thiện, xuất hiện clip Hoài Linh mắt lim dim, lẩm bẩm: Ting ting là tiếng gửi tiền vào

Mới đây, khắp cõi mạng bỗng “rần rần” trở lại khi MXH xuất hiện clip của NS Hoài Linh. Cụ thể, nam danh hài ngồi khá thoải mái, biểu cảm cười mỉm khi nghe thấy tiếng chuyển khoản liên tục từ mạnh thường quân khắp cả nước.

Hoài Linh hai mắt lim dim, miệng cười lầm bẩm nói: “Cảm ơn bà con rất là nhiều. Đó, tiếng ting ting đó là tiếng gửi tiền vào đó". Vì nhận quá nhiều lượt quyên góp, nam danh hài còn bộc bạch: “Nhiều khi nhiều người gửi quá nó kẹt tin nhắn”.

Đoạn clip trên lập tức gây chú ý khắp MXH và để lại ý kiến trái chiều về hành động và phát ngôn này của Hoài Linh, đặc biệt là vào thời điểm chuyện nghệ sĩ kêu gọi quyên góp là vô cùng nhạy cảm. Tuy nhiên, thực chất clip này đã được NS Hoài Linh quay vào hồi tháng 10/2020, trong đợt nam nghệ sĩ kêu gọi khán giả cùng quyên góp hỗ trợ lũ lụt miền Trung. Tuy nhiên, sự việc này lại khiến Hoài Linh phải “rút lui” khỏi showbiz vô thời hạn.

Qua đó, đầu năm 2021 vừa rồi, sự việc NS Hoài Linh "ngâm" hơn 14 tỷ đồng tiền từ thiện đã khiến khắp cõi mạng được một phen "chấn động". Nói về lý do chậm trễ, NS Hoài Linh cho biết vì tình hình dịch bệnh nên ông chưa thể đích thân đến địa bàn để trao tiền cứu trợ cho bà con.

Sau đó, dù lên tiếng xin lỗi và giải ngân nhanh chóng hơn 14 tỷ đồng tiền từ thiện, NS Hoài Linh vẫn nhận về không ít sự chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Cho đến nay, NS Hoài Linh vẫn “bặt vô âm tín” và không có phát ngôn mới nào trên MXH. Nhiều người cũng tò mò về cuộc sống hiện tại của nam danh hài cũng như những kế hoạch trong tương lai của anh sẽ ra sao sau lùm xùm chấn động này.

 

Hà Kiều Anh đau buồn đăng cáo phó, Giáng My xót xa, Thanh Lam và cả showbiz đau đớn chia buồn

(Techz.vn) Chiều ngày 28/8, Hà Kiều Anh đau buồn đăng tải cáo phó, dàn sao Việt xót xa gửi lời chia buồn, động viên.