Giải trí

Giữa ồn ào từ thiện, Vy Oanh âm thầm làm điều không ai ngờ, khiến CĐM ngỡ ngàng

Giữa ồn ào từ thiện, Vy Oanh âm thầm làm điều không ai ngờ, khiến CĐM ngỡ ngàng

2 tháng qua, cái tên Vy Oanh được nhắp trên khắp diễn đàn thông tin khác nhau, từ các ồn ào đấu tố đến câu chuyện đón thành viên mới. Mới đây, nữ ca sĩ đã có hành động khiến nhiều người không ngờ tới.

Trên trang cá nhân, "bà mẹ bỉm sữa" vừa chia sẻ rằng mình đã gửi đến câu lạc bộ Suối mát từ tâm của rất nhiều Hoa hậu, Á hậu tham gia nấu ăn mùa dịch này với các phần lương thực như sau: 3000kg gạo, 2000 trứng gà, 200 phần thịt gà, 100 thùng miến.

Vừa sinh nở không lâu, bận chăm em bé và gia đình còn có thêm 2 nhóc tì nên Vy Oanh khó lòng đến tận nơi tặng quà. Cô vẫn thường xuyên kết nối, nhờ mọi người gửi giúp mình đến tận tay bà con để cùng vượt qua khó khăn mùa dịch.

Trước đó, giọng ca “Đồng xanh” cũng trần tình về câu chuyện gửi tặng 50 chiếc bánh bông lan. Cô giải thích: “Hôm Vy Oanh có chuyển 18 triệu để mua 50 ổ bánh bông lan trứng muối, 1 ổ khoảng 10 người ăn với size 26, nặng 2kg với mục đích chính là ủng hộ việc làm của 1 bạn mẹ bỉm như mình. Quan trọng là số tiền mua bánh hầu như được chuyển về quỹ từ thiện để mua vật dụng y tế, còn lại bánh thì Vy Oanh để bạn tự quyền quyết định gửi tặng ai bạn thấy hợp lí, chứ không phải 50 ổ bánh mì như đã bị xuyên tạc, cười cợt. Một chút chia sẻ lúc khó khăn này dù ít dù nhiều người nhận sẽ cảm thấy ấm lòng, người san sẻ cũng sẽ hoan hỉ để thấy cuộc đời còn nhiều điều tốt đẹp nha".

Sau sinh nở, nữ ca sĩ gác lại mọi công việc, tập trung chăm sóc con con. Nhóc tì đầu long của Vy Oanh phải học online vì dịch bệnh không thể khai giảng và vào năm học mới. Cô cũng vui mừng khi con trai có tính tự giác học, không cần ai nhắc.

Cô cũng thường xuyên nhắn nhủ khán giả hãy cố gắng giữ tinh thần lạc quan, không được tiêu cực ngay lúc này. Vy Oanh cho rằng nếu bạn giữ tinh thần xấu sẽ kéo theo cơ thể ủ đột, mất năng lượng. Cùng nhau cố gắng tìm những niềm vui xung quanh, các hoạt động tại gia và chờ đợi ngày Sài Gòn khỏe mạnh trở lại.

 

Hà Kiều Anh đau buồn đăng cáo phó, Giáng My xót xa, Thanh Lam và cả showbiz đau đớn chia buồn

(Techz.vn) Chiều ngày 28/8, Hà Kiều Anh đau buồn đăng tải cáo phó, dàn sao Việt xót xa gửi lời chia buồn, động viên.